​Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng giám sát tiêu biểu”, “Thành viên lưu ký tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán”

T.H| 01/01/2023 16:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng giám sát tiêu biểu” và “Thành viên lưu ký tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” trong nhiều năm liên tiếp. Standard Chartered cũng là ngân hàng nước ngoài duy nhất nhận giải thưởng “Thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán” năm 2022 do Trung tâm lưu ký chứng khoán trao tặng.

standard-chartered-vietnam-thanh-vien-tieu-bieu-trong-hoat-dong-thanh-toan-gd-chung-khoan-2022.jpg

Giải thưởng ghi nhận đóng góp của ngân hàng đối với thị trường vốn trong nước. Với tổng giá trị tài sản quản trị lớn nhất hiện nay, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ lưu ký và dịch vụ quỹ cho hầu hết các công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Là nhà cung cấp các giải pháp dịch vụ chuyên sâu về tài sản, ngân hàng đã hỗ trợ góp phần vào sự phát triển của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất, kết hợp giữa chuẩn mực quốc tế với sự am hiểu thị trường trong nước.

Với cam kết phát triển thị trường, ngân hàng tiếp tục chiến lược đồng hành cùng khách hàng. Trong nhiều buổi hội thảo, Ngân hàng đã chia sẻ và thúc đẩy việc áp dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực chứng khoán.

Năm 2022, khi thị trường bắt đầu phát triển số hóa, ngân hàng đã hợp tác cung cấp dịch vụ kĩ thuật số với Công ty quản lý quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam. Một phần trong giải pháp hợp tác kể trên đã được trao giải thưởng Giải pháp thanh toán dành cho công ty quản lý quỹ Dragon Capital (DCVFM) do tạp chí The Asset trao tặng.

Bà Mai Thị Thủy, Giám đốc Khối dịch vụ chứng khoán tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi duy trì chiến lược tập trung vào các sản phẩm và năng lực giải pháp hàng đầu, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của các khách hàng. Chúng tôi tự hào khi trở thành ngân hàng lưu ký duy nhất nhận được cả ba giải thưởng. Đó là sự ghi nhận của thị trường và lòng tin của các khách hàng dành cho dịch vụ của chúng tôi".

Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh Ngân hàng lưu kí trong nước tốt nhất và Ngân hàng quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất do tạp chí The Asset trao tặng. Đồng thời, ngân hàng đã tiếp tục nhận được giải thưởng Ngân hàng lưu ký tốt nhất năm 2022 do tạp chí Global Finance trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
​Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng giám sát tiêu biểu”, “Thành viên lưu ký tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO