Nhận hoàn tiền lên đến 220.000 đồng khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL

PV| 12/07/2022 10:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) triển khai chương trình “Lướt SOL là ghiền” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 220.000 đồng, áp dụng cho khách hàng cá nhân bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu không thực hiện đăng nhập vào Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL từ ngày 1/1/2022 đến 30/6/2022. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

 

Cụ thể, khi đăng nhập Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL và thực hiện thành công các giao dịch ghi nợ tài chính hợp lệ trong thời gian khuyến mại với giá trị tối thiểu 20.000 đồng cho mỗi giao dịch, khách hàng được hoàn tiền như sau: hoàn tiền 50.000 đồng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong thời gian khuyến mại; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong các tháng tiếp theo; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công 01 giao dịch chuyển tiền hoặc thanh toán qua mã VNPAYQR hợp lệ lần đầu tiên trong tháng; và hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công 01 giao dịch nạp tiền điện thoại/ví điện tử/thanh toán hóa đơn hợp lệ lần đầu tiên trong tháng.

Tiền hoàn sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng thực hiện đăng nhập và/hoặc thực hiện các giao dịch thỏa điều kiện của chương trình. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật công khai và minh bạch trên website chính thức của Ngân hàng Shinhan tại link: https://shinhan.com.vn/vi  trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc chương trình.

Kết hợp cùng các sản phẩm tài chính số trên nền tảng ứng dụng Mobile Banking SOL như: Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố lên với lãi suất lên đến 10%/năm, Tài khoản Tiết kiệm có thời hạn với lãi suất nhân đôi tháng đầu tiên, Miễn phí chuyển tiền và rút tiền qua thẻ ATM dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ eKYC…, chương trình “Lướt SOL là ghiền” được xem là bước đệm hiệu quả để tạo đà phát triển và đẩy mạnh hệ sinh thái số trên Mobile Banking SOL, mang đến khách hàng trải nghiệm tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi vượt trội. Không dừng lại ở đó, Ngân hàng Shinhan đã và đang tiếp tục lên kế hoạch nghiên cứu và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ số trên nền tảng này, cũng như số hóa các quy trình trong mô hình ngân hàng truyền thống, hướng đến mục tiêu Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030, đáp ứng thị hiếu tài chính hiện đại của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ.

Khách hàng quan tâm trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số Mobile Banking SOL và các sản phẩm tài chính số, vui lòng tải ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL tại Google Play (Android) hoặc App Store (IOS).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận hoàn tiền lên đến 220.000 đồng khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO