Doanh nghiệp

Novaworld Phan Thiet nhận cú đúp kỷ lục với tổ hợp quảng trường quy mô lớn và khu chợ đêm Miami

Q.L 08/01/2024 - 15:41

Mới đây, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố và trao kỷ lục cho Đô thị kinh tế du lịch giải trí NovaWorld Phan Thiet với 2 hạng mục: Đô thị sở hữu Tổ hợp quảng trường có tổng diện tích lớn nhất và Khu chợ đêm Miami có hệ thống mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất.

0108-1-3.jpg

Cụ thể, tổ hợp quảng trường diện tích lớn nhất bao gồm quảng trường biển Bikini Beach 1,2 ha, phù hợp với những lễ hội qui mô lớn sức chứa hàng chục ngàn người, là địa điểm tổ chức thành công sự kiện "Lễ khai mạc năm du lịch Quốc gia 2023" với hơn 20.000 lượt khách tham dự, và quảng trường Fantasy Square được phát triển trên quy mô 1,5 ha, bao gồm khán đài, công viên ngoài trời, hồ cảnh quan vui chơi giải trí trên mặt nước, khu vực bắn súng sơn tập trận, khu ẩm thực đa dạng......

Đây sẽ là địa điểm phù hợp cho đa dạng tệp khách hàng từ các gia đình đa thế hệ đến các hoạt động teambuilding gắn kết tình đồng đội với sức chứa dao động từ 7.000 - 20.000 người.

0108-1-2.jpg

Khu chợ đêm Miami có mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất, với 2 dãy shophouse 2 bên, mỗi bên dài 500 m tọa lạc ngay trục đường mặt tiền biển Đô thị kinh tế du lịch giải trí NovaWorld Phan Thiet.

Miami sẽ là con đường tổ chức thí điểm các hoạt động kinh tế đêm của tỉnh Bình Thuận, và đặc biệt trong siêu lễ hội Vibe Fest Tết Giáp Thìn, nơi đây sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực Cusine Vibe Fest, trưng bày và bán đặc sản từ 63 tỉnh thành xuyên suốt từ mùng 3 đến mùng 8 Tết.

0108-1-1.jpg

Cú đúp giải thưởng đạt được chính là minh chứng cho quyết tâm của NovaWorld Phan Thiet trong việc đóng góp vào ngành du lịch tỉnh nhà, nâng tầm vị thế du lịch Việt, đồng thời luôn đặt trải nghiệm của du khách hàng trọng tâm để không ngừng cho ra mắt thêm những tiện ích đẳng cấp, chất lượng trong hệ sinh thái Stay – Play của đô thị du lịch hàng đầu khu vực.

0108-1-4.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novaworld Phan Thiet nhận cú đúp kỷ lục với tổ hợp quảng trường quy mô lớn và khu chợ đêm Miami
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO