Sống đẹp

Phát động Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”

S.A 17/04/2023 12:39

Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 3/12/2023.

anh-3-3-.jpg
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các kênh Phân phối Dai-ichi Life Việt Nam - phất cờ xuất phát chương trình "Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023".

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức Lễ phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng mùa thứ ba - “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Hà Nội.

Lễ phát động có sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và hơn 700 người tham dự gồm các thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, đại diện các cơ quan truyền thông, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam cùng người thân.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững và mang đến cuộc sống bình an cho hơn 4,5 triệu khách hàng cùng gia đình trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong xây dựng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.

Năm nay, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” được triển khai với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn với các giải thưởng đa dạng, bộ sưu tập huy chương với thiết kế đặc sắc góp phần gìn giữ Văn hóa Việt với hình ảnh 5 di sản thế giới của Việt Nam được Unesco công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.

Chương trình được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Trong khuôn khổ của chương trình, Thử thách Đất - Bền bỉ (15/04/2023 - 21/05/2023) cũng được chính thức khởi đầu cho hành trình chinh phục “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”. Tại sự kiện, người tham gia còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chinh phục hai cung đường 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét.

Năm 2023, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, góp phần giảm thiểu khí thải các-bon, chung tay bảo môi trường và phủ xanh trái đất.

anh-5-2-.jpg
Ông Đặng Hồng Hải giao lưu và trao huy chương cho "vận động viên nhí" xuất sắc về đích

Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các kênh Phân phối Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ tại buổi lễ: “Vượt qua ý nghĩa của một giải thể thao, tôi tin rằng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” không chỉ ghi dấu khoảnh khắc ấn tượng, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết của các thành viên với sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời mà còn lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến gia đình, cộng đồng và trái đất”.

Được khởi xướng cách đây hai năm, trong tâm điểm dịch COVID-19 với nhiều thử thách khó khăn, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích các môn thể thao và đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu ki-lô-mét được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”:

Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong

Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn

QR code: 

qr.jpg
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO