Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính NongHyup

LG-MT/SBV| 24/02/2019 10:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chiều 22/2/2019, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn đã tiếp ông Kim Gwang Soo, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính NongHyup.

Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính NongHyup

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thống đốc chào mừng ông Kim Gwang Soo, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính NongHyup cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại NHNN Việt Nam. Phó Thống đốc chia sẻ, trong những năm vừa qua, hoạt động của các ngân hàng Việt Nam đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả khá toàn diện về mọi mặt. Sự hiện diện của các ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng cũng như quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Phó Thống đốc mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa ngân hàng Hàn Quốc thành công tại Việt Nam.

Ông Kim Gwang Soo cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp đoàn. Cảm ơn NHNN Việt Nam thời gian qua đã tạo điều kiện cho Ngân hàng NongHyup hoạt động thuận lợi tại Việt Nam. Ông Kim Gwang Soo cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, trao đổi từ phía NHNN để thúc đẩy hoạt động của Ngân hàng NongHyup phát triển hơn nữa, đóng góp cho Tập đoàn và góp phần tích cực vào sự phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói riêng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính NongHyup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO