Hoạt động ngân hàng

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tiếp thành viên HĐQT Ngân hàng Deustche Bank

P.V 25/08/2023 - 09:12

Ngày 24/8, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam(NHNN), Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tiếp ông Alexander von zur Muelen, thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Deutsche Bank AG kiêm Tổng Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

web.jpeg-1.jpg
Quang cảnh buổi tiếp đón ông Alexander von zur Muelen

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng và ông Alexander von zur Muelen đã trao đổi và cập nhật thông tin về chiến lược kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam cũng như định hướng của NHNN về các phương tiện thanh toán và phát triển thanh toán điện tử phục vụ thương mại điện tử trong thời gian tới.

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng chúc mừng kết quả kinh doanh khả quan của ngân hàng Deustche Bank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tại Việt Nam, cũng như tính tuân thủ cũng như sự tích cực của chi nhánh ngân hàng trong việc cung cấp các giải pháp về ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư cho các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong nước và các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Đồng thời, Phó Thống đốc cũng lắng nghe những chia sẻ từ phía Deustche Bank về định hướng về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới và mong muốn Deustche Bank tiếp tục là đối tác tin cậy của NHNN và các NHTM Việt Nam.

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng và ông Alexander von zur Muelen đã trao đổi về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phát triển thanh toán điện tử phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng trong sử dụng thương mại điện tử.

Đồng tình với các quan điểm điều hành của NHNN, ông Alexander bày tỏ hy vọng Deustche Bank sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mặt chính sách cũng như mong muốn sự hợp tác phát triển của ngân hàng tại Việt Nam được lâu dài, toàn diện.

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh một số giải pháp trọng điểm sẽ triển khai trong thời gian tới như hoàn thiện hành lang pháp lý, cơ sở hạ tầng về kiểm soát hoạt động công nghệ tài chính (Fintech); tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng trên mọi lĩnh vực cũng như đẩy mạnh giáo dục tài chính nâng cao tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tiếp thành viên HĐQT Ngân hàng Deustche Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO