PVcomBank đồng hành cùng sinh viên nghèo hiếu học

19/03/2021 17:14
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục tiêu chắp cánh ước mơ, đồng hành cùng sinh viên nghèo hiếu học, những năm qua, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin do Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia quản lý đã giúp đỡ hàng ngàn em sinh viên trên cả nước có cơ hội đến trường. Năm 2021, Quỹ sẽ tiếp tục trao 50 suất học bổng toàn phần trị giá 20 triệu đồng/suất/năm cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

 

Thực hiện sứ mệnh cho đi vì cộng đồng

Là một tổ chức tài chính uy tín trên thị trường, PVcomBank luôn hoạt động theo tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm đồng thời tạo ra nhiều giá trị đóng góp cho cộng đồng. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và cho ra đời các giải pháp tài chính, PVcomBank đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Ra đời từ năm 2007, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin do PVcomBank đồng sáng lập và điều hành đã thực hiện sứ mệnh viết tiếp ước mơ đến trường cho hàng ngàn sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Với mong muốn chung tay góp sức cùng toàn xã hội trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời phát huy hiệu quả của một chương trình an sinh đầy nhân văn, PVcomBank quyết tâm xây dựng Quỹ ngày một lớn mạnh, đa dạng các hoạt động quyên góp để có thêm nhiều học sinh, sinh viên được giúp đỡ và mở ra cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường.

Tiếp nối chặng đường cho ngàn ước mơ đi học

Đi qua một năm 2020 đầy biến động cùng bao khó khăn, thách thức, tác động của dịch bệnh đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới xã hội và đặc biệt với những cảnh đời éo le, đã khó lại càng thêm khó. Năm 2021, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin cùng PVcomBank tiếp tục viết tiếp hành trình đầy nhân văn, mở ra ánh sáng và hy vọng cho con đường đến trường của các sinh viên nghèo hiếu học. Dự kiến trong năm nay, Quỹ sẽ tiếp tục trao 50 suất học bổng toàn phần trị giá 20 triệu đồng/suất/năm trong suốt thời gian học Đại học cho các học sinh lớp 12 sẽ thi Đại học năm 2021 của các trường THPT trên cả nước (cùng với các sinh viên đang nhận học bổng của Quỹ, tổng số suất học bổng sẽ được tài trợ trong năm 2021 là 250 suất).

Bên cạnh việc cấp học bổng chắp cánh cho ước mơ đến trường của các em, PVcomBank còn hỗ trợ cơ hội việc làm, mở ra tương lai tươi sáng cho các sinh viên của Quỹ sau khi ra trường. Với Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin, PVcomBank mong muốn nhân lên sự yêu thương, san sẻ bớt những khó khăn, bớt những nhọc nhằn, chắp cánh cho ước mơ đến trường của hàng ngàn sinh viên trên cả nước.

Đại diện PVcomBank cho biết, ngân hàng luôn hướng đến những hoạt động an sinh xã hội với mong muốn đóng góp một phần cho cộng đồng, lan tỏa yêu thương cùng những giá trị sống tốt đẹp. Từ những gì đã và đang thực hiện, PVcomBank sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình để viết tiếp những ước mơ đến trường còn đang dang dở của những mảnh đời khó khăn trên cả nước.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVcomBank đồng hành cùng sinh viên nghèo hiếu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO