RevBits cung cấp tính năng bảo mật email đầu cuối từ máy chủ đến hộp thư của người dùng

P.A| 04/08/2022 10:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giải pháp bảo mật email nâng cao bảo vệ cả hai đầu của quá trình nhận email, từ trung tâm dữ liệu/máy chủ trên đám mây đến các thiết bị đầu cuối, với khả năng phân tích SEG và phần mềm bảo vệ hộp thư của người dùng phía máy khách.

RevBits, một công ty với giải pháp an ninh mạng thống nhất cho các thiết bị đầu cuối, đám mây và hệ sinh thái máy chủ dành cho doanh nghiệp, vừa công bố ra mắt RevBits Secure Email Gateway (SEG), bổ sung thêm một lớp bảo mật email cho phía máy khách. Giờ đây, khách hàng có khả năng chống lại các email độc hại tinh vi từ thiết bị nhận email cho đến hộp thư của người dùng.

 

RevBits Email Security cung cấp, hai lớp bảo vệ 

RevBits Security Email Gateway - dựa trên nền tảng đám mây và được triển khai trên toàn cầu để có tính khả dụng cao và khả năng mở rộng linh động.

RevBits User Inbox Protection - ứng dụng được cài đặt chạy cục bộ trên thiết bị với bảng điều khiển được phân phối bởi SaaS, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các email độc hại tinh vi ở điểm nguy hiểm nhất - điểm cuối.

Là giải pháp bảo mật email nhiều lớp vững chắc, RevBits Email Security tạo ra một chuỗi bảo mật đầu cuối thống nhất giúp nắm bắt, phân tích và chặn các email độc hại tinh vi nhất - từ các máy chủ email và đám mây, đến hộp thư của người dùng ở những điểm xa nhất trong hệ thống mạng. Tất cả các tính năng và chức năng đều được hợp nhất trong một bảng điều khiển, có thể truy cập từ xa thông qua cổng quản trị bảo mật.

"Vấn đề an ninh mạng đòi hỏi một cách tiếp cận đa chức năng và nhiều lớp, và email là nền tảng để bảo vệ doanh nghiệp, vì phần lớn phần mềm độc hại đến từ các cuộc tấn công lừa đảo qua email". David Schiffer, Giám đốc Điều hành RevBits cho biết. "Hợp nhất RevBits SEG với bảo mật email phía máy khách sẽ mang lại lợi ích cao hơn lợi ích của các thành phần riêng lẻ".

"Các cải tiến và thiết kế giải pháp của RevBits đều hướng đến sự lựa chọn, tính linh hoạt và bảo mật toàn diện", Mucteba Celik, Giám đốc Công nghệ của RevBits cho biết. "Khi chúng tôi quyết định đưa thêm SEG vào bảo mật email phía máy khách, mục tiêu là cung cấp giải pháp bảo mật email hoàn chỉnh, thu hẹp các lỗ hổng bảo mật và giải quyết thực tế đáng lo ngại rằng phần mềm độc hại vẫn được gửi qua email. Bảo vệ toàn diện đã được thực hiện".

Thành lập vào năm 2018, RevBits là một công ty an ninh mạng toàn diện, chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và khả năng bảo vệ vượt trội. RevBits cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các mối đe dọa mạng tinh vi nhất mà các công ty phải đối mặt bằng cách cung cấp nhiều giải pháp bảo mật tiên tiến và được quản lý thông qua một nền tảng bảo mật thống nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RevBits cung cấp tính năng bảo mật email đầu cuối từ máy chủ đến hộp thư của người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO