Thư giãn

Rộn ràng săn ngàn quà tặng từ Bamboo Airways tại VITM 2024

Hải Anh 12/04/2024 - 14:14

Góp mặt tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024 diễn ra từ ngày 11 – 13/4/2024, gian hàng của Bamboo Airways nhanh chóng thu hút du khách tham quan bởi loạt hoạt động và các phần quà hấp dẫn.

a1.jpg
Các “đại sứ bầu trời” của Bamboo Airways xuất hiện rạng rỡ tại gian hàng để đón chào du khách

Xuất hiện trẻ trung và nổi bật với gam màu xanh mát đặc trưng, gian hàng của Bamboo Airways tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi nhanh chóng thu hút đông đảo du khách ghé tham quan, tìm hiểu thông tin và tham dự các hoạt động tại gian hàng. Các “đại sứ bầu trời” Bamboo Airways cũng có mặt để chào đón, tri ân các du khách quan tâm và dành sự yêu mến cho thương hiệu Bamboo Airways.

a2-1-.jpg
Photobooth mang thông điệp xanh đầy ý nghĩa của Bamboo Airways

Diễn ra trong 4 ngày từ ngày 11 – 14/4, hội chợ VITM 2024 mang chủ đề “Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững” với nhiều hoạt động nhấn mạnh thông điệp vì môi trường của ngành du lịch. Với mong muốn chung tay lan tỏa chủ đề ý nghĩa này, Bamboo Airways đã thiết kế khu vực photobooth mang thông điệp “bay xanh”.

Vào 2 khung giờ vàng 10:00 – 11:00 sáng và 14:00 – 16:00 chiều, các khách hàng may mắn đến chụp ảnh check-in cùng photobooth và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội sẽ được nhận ngay voucher giảm giá cùng các phần quà xinh xắn từ Bamboo Airways.

a3-3-.jpg
Du khách hào hứng tham gia các hoạt động tại gian hàng Bamboo Airways tại VITM 2024

Cùng với đó, một hoạt động khác được nhiều du khách tích cực hưởng ứng tại gian hàng Bamboo Airways là Minigame Vòng quay may mắn. Đây là một “đặc sản” mà Bamboo Airways thường đem đến VITM qua các năm. Hàng dài du khách đã xếp hàng trước gian hàng Bamboo Airways trước giờ diễn ra minigame và hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi mà ban tổ chức để nhận quà.

Là một trong những du khách ghé thăm gian hàng của Bamboo Airways ngay từ ngày đầu tiên khai mạc hội chợ, chị Ngọc Thúy (Hà Nội) cho biết: “Mỗi dịp VITM được tổ chức, mình đều dành thời gian ghé thăm để tìm kiếm các voucher, sản phẩm du lịch ưu đãi. Và năm nào mình cũng rất ấn tượng với gian hàng Bamboo Airways bởi hình ảnh đẹp, dàn tiếp viên hàng không thân thiện, chu đáo chào đón khách. Các hoạt động tại gian hàng không chỉ cho mình thêm nhiều thông tin cần thiết về Hãng, mà còn giúp mình có quà mang về. Như hôm nay, mình đã trúng ngay mã giảm giá 10% vé máy bay khi check-in cùng Bamboo Airways”.

a4-2-.jpg
100% du khách ghé thăm gian hàng Bamboo Airways tại VITM đều có cơ hội nhận được những món quà thương hiệu

Ngoài ra, tất cả du khách tới tham quan và đăng ký thông tin tại gian hàng Bamboo Airways đều có cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng vào khung giờ 17h hàng ngày trong khuôn khổ Hội chợ. Kết quả được công bố ngay tại gian hàng sau khi bốc thăm, đồng thời được tổng hợp trên trang fanpage chính thức của hãng.

Phần quà là các voucher không định danh được sử dụng trong 6 tháng và áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways khai thác, không loại trừ khoảng thời gian bay nào. Do đó, du khách hoàn toàn có thể tự sử dụng hoặc gửi tặng bạn bè, người thân như một món quà chào hè đầy ý nghĩa.

a5-2-.jpg
Đại diện Bamboo Airways tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của du khách

Trong nỗ lực đảm bảo phục vụ hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ và hè năm nay, hãng hàng không Bamboo Airways đã và đang tích cực triển khai các chương trình và sản phẩm ưu đãi mới, nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng như như giảm giá tới 20% voucher sử dụng phòng chờ Hạng Thương gia của Bamboo Airways tại Nội Bài với đầy đủ tiện ích ăn uống, nghỉ ngơi; dịch vụ Chọn chỗ ngồi ưng ý trên máy bay với giá chỉ từ 45.000 đồng…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng săn ngàn quà tặng từ Bamboo Airways tại VITM 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO