Sống đẹp

Sacombank phát động chạy bộ gây Quỹ xây nhà văn hoá cộng đồng Pu Péo, tỉnh Hà Giang 

Trần Bình 03/06/2023 18:40

Sáng ngày 3/6, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 11 - Giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Pu Péo.


anh-1-2.jpg
Những bước chân vì cộng đồng tổ chức phát động tại tỉnh Hòa Bình và có quy mô toàn quốc

Sau lễ phát động, các vận động viên trên cả nước có thể truy cập website sacombankrunnersclub.com hoặc ứng dụng Sacombank Runners để tham gia Chặng 11, cổng đăng ký sẽ mở và ghi nhận kết quả đến hết ngày 25/6/2023.

Tương tự 10 chặng trước, Chặng 11 không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký, các vận động viên có thể đi hoặc chạy bộ, chỉ cần tốc độ trung bình đạt từ 4 phút/km đến 20 phút/km. Mục tiêu của chặng là đạt ít nhất 1 triệu km đi/chạy bộ, tương ứng kinh phí 1 tỷ đồng góp quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Pu Péo tại tỉnh Hà Giang.

Tại lễ phát động, Sacombank cũng trao tặng 40 suất quà/học bổng cho các già làng, trưởng bản, hộ gia đình chính sách, học sinh là đồng bào dân tộc ít người có hoàn cảnh khó khăn.

anh-2-2.jpg
Ông Nguyễn Việt Hưng – Trưởng Văn phòng Sacombank Khu vực Hà Nội (bên phải) trao bảng tượng trưng công trìnhNhà Văn hóa cộng đồng Pu Péo trị giá 1 tỷ đồng cho đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Trước đó, Chặng 10 (15/4 - 07/5) đã thu hút hơn 14.500 VĐV trên cả nước tham gia đi chạy bộ, trong đó vận động viên Bế Nguyễn Tùng (Cao Bằng) tích lũy được số km nhiều nhất chặng, trên 1.900km.

anh-3-2.jpg
Sacombank trao tặng tổng 40 suất quà/học bổng cho các già làng, trưởng bản, hộ gia đình chính sách, học sinh là đồng bào dân tộc ít người có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Những bước chân vì cộng đồng được Sacombank và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động từ năm 2020 trên quy mô toàn quốc nhằm đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của CBNV Sacombank nói riêng, cũng như thanh niên cả nước nói chung trong chăm lo, đồng hành cùng cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam để bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank phát động chạy bộ gây Quỹ xây nhà văn hoá cộng đồng Pu Péo, tỉnh Hà Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO