Sản phẩm, dịch vụ

Samsung Việt Nam hợp tác với Shinhan Việt Nam mang Samsung Wallet đến gần với người dùng Việt

P.V 15/06/2023 14:56

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (Samsung) vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc triển khai Ví kỹ thuật số Samsung Wallet, với các giải pháp tài chính hiện đại từ Ngân hàng Shinhan.

le-ky-ket-hop-tac-giua-samsung-wallet-va-shbvn.jpg

Với tầm nhìn chung về việc tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số liền mạch và an toàn, sự kiện hợp tác chiến lược “Lưu trữ an toàn - Thanh toán dễ dàng” giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan sẽ là tiền đề thúc đẩy lối sống tiện lợi, thoải mái cho người dùng thiết bị thông minh Galaxy và khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

“Trong xu hướng chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam, tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Ngân hàng Shinhan và Samsung sẽ phát huy thế mạnh của cả hai bên để tạo ra một nền tảng thanh toán kỹ thuật số tích hợp và toàn diện hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Chung Lyong Lee, đại diện Samsung Việt Nam phát biểu.

Công nghệ di động sẽ luôn phát triển và định hình lối sống hằng ngày cho người tiêu dùng. Đặc biệt, trong quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, việc cung cấp giải pháp, phương thức tài chính sáng tạo và bảo mật sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Vì vậy, sự liên kết giữa nền tảng Ví kỹ thuật số Samsung Wallet và các giải pháp thanh toán hiện đại của Ngân hàng Shinhan sẽ mở lối tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam và cung cấp cho người dùng Việt công cụ hàng đầu để bước vào lối sống kỹ thuật số hiện đại.

Mối quan hệ đối tác giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan cho phép người dùng thiết bị thông minh Galaxy có tích hợp ví kỹ thuật số Samsung Wallet dễ dàng liên kết tài khoản với các dòng thẻ Shinhan để thanh toán nhanh chóng. Với những tính năng quản lý tiên phong và nền tảng bảo mật hàng đầu của Samsung, sự hợp tác này sẽ mang đến sự tiện lợi, tự tin và an tâm cho người dùng khi tiến đến gần hơn việc thanh toán di động cho mọi hoạt động hằng ngày.

Mối liên kết này còn mở ra nhiều khả năng mới để đáp ứng lối sống kỹ thuật số cho người dùng thiết bị Galaxy. Qua đó, người dùng sẽ được hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của Samsung, khi các ưu đãi đặc biệt từ Ngân hàng Shinhan dành cho những sản phẩm và dịch vụ của các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ được tích hợp và được quản lý trực tiếp ngay trong Ví kỹ thuật số Samsung Wallet. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống với những dịch vụ hàng đầu thông qua phương thức thanh toán di động với chất lượng bảo mật cao nhất từ Knox Guard.

“Chúng tôi tin tưởng mối quan hệ cấp chiến lược với Samsung sẽ là tiền đề thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số tại Việt Nam thông qua hình thức thanh toán di động an toàn. Bằng việc kết hợp các giải pháp tài chính chuyên biệt của Ngân hàng Shinhan, với năng lực bảo mật của Samsung, chúng tôi tự tin rằng mối quan hệ hợp tác lần này có thể đẩy nhanh năng lực của phương thức thanh toán di động và biến đổi hình thức này trở thành giải pháp thanh toán yêu thích cho mọi khách hàng tại Việt Nam”, ông Kang GewWon, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan chia sẻ.

Việc phổ biến hình thức thanh toán thông qua Samsung Wallet trên thiết bị di động thông minh Galaxy sẽ mang đến sự phát triển tích cực cho nền kinh tế và lối sống số tại Việt Nam.

Thông qua sự đa dạng của hệ sinh thái Galaxy và việc người dùng giảm sử dụng tiền mặt trong chi tiêu, đi cùng khả năng quản lý tài chính an toàn trên Ví kỹ thuật số Samsung Wallet, Việt Nam có thể thúc đẩy các giải pháp tài chính số toàn diện, tăng cường sự minh bạch và đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế. Sự hợp tác giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan là bước đi chiến lược phù hợp với tầm nhìn của chính phủ Việt Nam và hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của đất nước.

Để tăng cường năng lực và thúc đẩy quá trình hiện thực hóa tầm nhìn này cho tất cả người dùng trên khắp đất nước, Samsung và Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục cung cấp cho người dùng những hoạt động tiên phong khi sử dụng thẻ Shinhan trong thanh toán di động. Với việc liên kết API từ Shinhan SOL Việt Nam - ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng Shinhan để tự động tích hợp thẻ qua ứng dụng Samsung Wallet chỉ bằng 1 lần chạm “lưu vào Samsung Wallet”, được áp dụng cho tất cả thẻ hỗ trợ tích hợp được Samsung Wallet và các dòng thẻ dành riêng cho các dịch vụ chuyên biệt (BEAMIN, KOREAN AIR, LOTTE VISA Card) và hỗ trợ dòng thẻ sinh viên.

Ghi nhận cho lần ký kết hợp tác này, những ưu đãi hấp dẫn sẽ được cung cấp cho khách hàng thanh toán bằng Samsung Wallet đã được tích hợp thẻ Shinhan diễn ra từ ngày 16/6 - 15/7/2023, bao gồm: 

(1) Giảm 500.000 đồng trực tiếp cho mỗi hóa đơn khi giao dịch mua Galaxy S23 series, Z Fold4, Z Flip4 bằng thẻ Shinhan Visa khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Wallet ở tất cả các đại lý của Samsung; 

(2) Nhận ngay 1 voucher Laneige trị giá 400.000 đồng với 4 giao dịch mỗi tuần tính từ thứ 6 bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet;

(3) Hoàn ngay 50% trên mỗi giao dịch đầu tiên bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet (tối đa 200.000 đồng); hoàn ngay 1.000.000 đồng cho khách hàng đạt giao dịch tối thiểu 5.000.000 đồng sớm nhất khi giao dịch bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Việt Nam hợp tác với Shinhan Việt Nam mang Samsung Wallet đến gần với người dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO