Thứ Ba, 22/4/2025
Hà Nội
31°C
/ 23 - 37°C
Đang hiển thị
Hà Nội
31°C
Tỉnh thành khác
An Giang
36°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
31°C
Bắc Kạn
28°C
Bạc Liêu
31°C
Bắc Ninh
31°C
Bến Tre
34°C
Bình Định
29°C
Bình Dương
34°C
Bình Phước
37°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
35°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
31°C
Đà Nẵng
32°C
Đắk Lắk
38°C
Đắk Nông
32°C
Điện Biên
31°C
Đồng Nai
34°C
Đồng Tháp
35°C
Gia Lai
36°C
Hà Giang
35°C
Hà Nam
31°C
Hà Nội
31°C
Hà Tĩnh
31°C
Hải Dương
31°C
Hải Phòng
31°C
Hậu Giang
34°C
Hồ Chí Minh
34°C
Hòa Bình
31°C
Hưng Yên
31°C
Khánh Hòa
30°C
Kiên Giang
31°C
Kon Tum
35°C
Lai Châu
26°C
Lâm Đồng
27°C
Lạng Sơn
34°C
Lào Cai
35°C
Long An
34°C
Nam Định
32°C
Nghệ An
36°C
Ninh Bình
35°C
Ninh Thuận
30°C
Phú Thọ
31°C
Phú Yên
28°C
Quảng Bình
31°C
Quảng Nam
32°C
Quảng Ngãi
31°C
Quảng Ninh
29°C
Quảng Trị
35°C
Sóc Trăng
34°C
Sơn La
32°C
Tây Ninh
34°C
Thái Bình
27°C
Thái Nguyên
31°C
Thanh Hóa
33°C
Thừa Thiên Huế
34°C
Tiền Giang
36°C
Trà Vinh
35°C
Tuyên Quang
31°C
Vĩnh Long
37°C
Vĩnh Phúc
31°C
Yên Bái
31°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
sản phẩm bảo hiểm
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng – một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn, với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính và tạo dựng tương lai vững vàng cho bản thân và gia đình.
Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm thông minh trong kỷ nguyên số
Theo dự báo của các chuyên gia, năm 2025 được kỳ vọng sẽ là cột mốc quan trọng của ngành bảo hiểm, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số với trọng tâm là quản lý dữ liệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tại Phú Thọ
Ngày 23/12, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An cho thân nhân khách hàng P.Q.K tại tỉnh Phú Thọ.
Tín hiệu tích cực cho thị trường tài chính - bảo hiểm
Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ số tăng trưởng dương trong quý III cho thấy niềm tin, sự lạc quan đã dần quay lại với thị trường bảo hiểm nhân thọ, dù còn nhiều khó khăn phía trước để giữ vững đà tăng này.
Techcombank mở rộng hệ sinh thái tài chính thông qua góp vốn thành lập Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Techcom
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Techcom. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện Ban lãnh đạo Techcombank và các đối tác chiến lược.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ
Ngày 21/5, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Chi nhánh Công ty TNHH NN MTV TM & XNK Viettel – Trung tâm Bán lẻ (Viettel Store) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí
Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An Vui Như Ý
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (VITA – An Vui Như Ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Những xu hướng làm thay đổi bối cảnh ngành bảo hiểm Đông Nam Á năm 2024
Công nghệ bảo hiểm (insurtech) đóng vai trò quan trọng trong việc định hình lại ngành bảo hiểm hiện nay, giúp tăng cường hiệu quả, nâng cao trải nghiệm khách hàng, phục vụ tốt hơn cho các mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Top 5 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dự báo hút sự quan tâm của người dùng Việt trong năm 2024
Ngành bảo hiểm Việt Nam đang trải qua những thay đổi to lớn. Điều quan trọng là các công ty bảo hiểm phải nắm bắt được thị hiếu ngày ngày càng thay đổi của khách hàng để từ đó, tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng.
Igloo hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm toàn diện cho thiết bị điện tử và di động tại Việt Nam
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, vừa công bố hợp tác chiến lược với Sendo, một trong 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam và Viettel Store, nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam.
Nghị định về bảo hiểm vi mô: Sản phẩm bảo hiểm vi mô bảo vệ rủi ro sức khỏe có thời hạn không quá 5 năm
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 21/2023/NĐ-CP ngày 5/5/2023 quy định về bảo hiểm vi mô.
MSB hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện M-CAREYOU trên nền tảng số
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Bảo hiểm Bảo Việt vừa công bố hợp tác chiến lược về phát triển Bảo hiểm số trên kênh phân phối Digital Bancassurance và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe trực tuyến M-CAREYOU.
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm tử kỳ linh hoạt “Shinhan – Sống khoẻ cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Shinhan Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Shinhan – Sống khỏe cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”, một giải pháp bảo hiểm linh hoạt, cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng nhằm tối ưu sự bảo vệ cho mỗi khách hàng.
Bảo hiểm sức khỏe của Manulife được vinh danh tại giải thưởng ‘Tin dùng Việt Nam 2022’
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’ của Manulife Việt Nam vừa qua đã được vinh danh trong hạng mục Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán tại giải thưởng ‘Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022’.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến. Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
Igloo hợp tác cùng Shopee và Bảo Việt giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà tới người tiêu dùng Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, hợp tác với hãng thương mại điện tử Shopee, chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà đến người tiêu dùng Việt Nam. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện cho tài sản trong nhà trước các sự kiện bất ngờ như thiên tai và hỏa hoạn.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “Shinhan - Tâm An”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hôm nay (12/9), Shinhan Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Shinhan - Tâm An” bảo vệ bệnh ung thư. Đây là phương án dự phòng tài chính hỗ trợ khách hàng khi không may mắc bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu cũng như hỗ trợ đặc biệt với các bệnh ung thư chi phí cao.
Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
BIC giảm phí tới 40% nhiều sản phẩm bảo hiểm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 9/9 tới đây, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Ngày vàng siêu ưu đãi”, giảm phí tới 40% nhiều sản phẩm bảo hiểm.
Phát triển sản phẩm bảo hiểm xanh tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bảo hiểm là một dịch vụ tài chính nhằm mục đích bảo hiểm và quản lý những rủi ro bất trắc, do đó đóng góp của nó vào sự phát triển bền vững được coi là rất quan trọng. Bảo hiểm xanh là một công cụ tài chính bền vững liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo trên thị trường nhằm thúc đẩy các khoản đầu tư có trách nhiệm vào nền kinh tế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO