Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An Vui Như Ý

27/03/2024 - 16:47

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (VITA – An Vui Như Ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

hinh-3.png

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA – An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An Vui Như Ý là Quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Không chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện, VITA – An Vui Như Ý còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.

Với chi phí hợp lý được “đo ni đóng giày” cùng quyền lợi vượt trội, sản phẩm VITA –An Vui Như Ý sẽ là “Người bạn Trọn đời” sát cánh và hỗ trợ Khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo khách hàng tiếp tục được bảo vệ trong trường hợp không duy trì được Hợp đồng với “Quyền lợi bảo hiểm đặc biệt” của sản phẩm.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: Làm thế nào để bảo vệ khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA – An Vui Như Ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên – Vui khỏe – Như Ý”.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 22/3 đến ngày 30/4/2024, Generali Việt Nam sẽ dành tặng 100 phiếu mua sắm điện tử trị giá 500.000 đồng/phiếu cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA - An Vui Như Ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An Vui Như Ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO