Tin hội viên

Shinhan Finance khai trương Chi nhánh Quận 1 tại địa chỉ mới

PV 19/02/2024 16:17

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, Shinhan Finance đã tổ chức khai trương Chi nhánh Quận 1 tại địa chỉ mới: tầng 11, số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

edited_hinh-anh-khai-truong-1.png

Chi nhánh Quận 1 được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Nơi đây chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính khác biệt, dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho bản thân và gia đình.

Tại Chi nhánh Quận 1, lần đầu tiên Shinhan Finance giới thiệu thử nghiệm không gian “số”. Đây là khu vực đặc biệt được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại cho phép khách hàng có thể tự thực hiện một số giao dịch “số hóa”.

Việc khai trương Chi nhánh Quận 1 vào những ngày đầu năm 2024 mang đến khí thế mới cho Shinhan Finance. Đây là bước khởi đầu cho những thay đổi mạnh mẽ của Shinhan Finance trong năm 2024.

Bên cạnh việc ra mắt không gian mới, vừa qua, Shinhan Finance đã triển khai tính năng rút tiền mặt linh hoạt bằng phương thức tạo mã rút tiền từ ứng dụng quản lý tài chính iShinhan.

Theo đó, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng Shinhan Finance sẽ được sở hữu thêm phiên bản phi vật lý trên ứng dụng iShinhan, sử dụng ngay khi thẻ được phát hành. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng dễ dàng tạo mã rút tiền mặt thành công trên iShinhan. Với mã này, khách hàng có thể nhanh chóng rút tiền mặt tại các quầy giao dịch của VPBank trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance khai trương Chi nhánh Quận 1 tại địa chỉ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO