Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance - Trả góp 0% tại FPT Shop: Sale hè bùng nổ, chẳng lo lãi suất

P.V 04/04/2023 - 15:23

Trong tháng 4, Shinhan Finance triển khai chương trình trả góp 0% tại FPT Shop với hàng trăm mặt hàng hấp dẫn. 

shinhan-finance-tra-gop-0-tai-fpt-shop-sale-he-bung-no-chang-lo-lai-suat-vie.png

Cụ thể, từ ngày 1/4 đến ngày 30/4/2023, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi trả góp với lãi suất 0% khi mua sắm một số sản phẩm thuộc ngành hàng điện thoại, máy tính, thiết bị gia dụng tại các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc tại đây.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance đã đưa ngành hàng thiết bị gia dụng vào danh mục ngành hàng áp dụng cho vay trả góp tại hệ thống các cửa hàng FPT Shop từ ngày 1/4/2023.

Với sự mở rộng này, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm và sớm sở hữu các trang thiết bị cao cấp cho gia đình, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và chất lượng hơn.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hơn hàng triệu khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. 

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance - Trả góp 0% tại FPT Shop: Sale hè bùng nổ, chẳng lo lãi suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO