Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance và Yamaha Motor Việt Nam hợp tác triển khai sản phẩm vay tiêu dùng trả góp

Thanh Lan 24/07/2023 18:24

Ngày 24/7/2023, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) và Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha Motor Việt Nam) đã tổ chức ký kết hợp tác chiến lược để triển khai sản phẩm vay tiêu dùng trả góp tại hệ thống 417 cửa hàng, đại lý Yamaha trên toàn quốc.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Oh Taejoon – Tổng Giám đốc Shinhan Finance, ông Võ Trần Huy – Giám đốc Bán hàng toàn quốc Yamaha Motor Việt Nam và các đại diện, lãnh đạo chủ chốt của hai bên.

ong-oh-taejoon-tong-giam-doc-shinhan-finance-va-ong-vo-tran-huy-giam-doc-ban-hang-toan-quoc-yamaha-motor-viet-nam-bat-tay-tai-le-ky-ket-hop-tac.jpg
Ông Oh Taejoon, Tổng Giám đốc của Shinhan Finance và ông Võ Trần Huy – Giám đốc Bán hàng toàn quốc Yamaha Việt Nam bắt tay tại lễ ký kết hợp tác

Lễ ký kết lần này là bước đi nối tiếp trong chiến lược hợp tác toàn diện giữa Shinhan Finance và Yamaha Motor Việt Nam. Trước đó, hai bên đã triển khai hợp tác thành công tại 5 cửa hàng chính thức của Hãng vào năm 2021.

Chia sẻ về những kỳ vọng khi mở rộng hợp với Yamaha Motor Việt Nam, ông Oh Taejoon, Tổng Giám đốc Shinhan Finance phát biểu: “Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi sau đại dịch COVID-19 nhưng đang bị chững lại do tác động từ bối cảnh nền kinh tế toàn cầu. Sức mua trong nước giảm sút, thu nhập, đời sống của nhiều người dân đang bị ảnh hưởng. Là công ty tài chính tiêu dùng đến từ Hàn Quốc, Shinhan Finance luôn mong muốn chung tay cùng Chính phủ Việt Nam và các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp góp phần “vực dậy” nền kinh tế trong nước, “tiếp sức” cho người dân thông qua việc cung cấp các giải pháp, các sản phẩm tài chính phù hợp.

svfc-va-yamaha-motor-viet-nam-hy-vong-qua-hop-tac-nay-co-the-gop-phan-giup-cuoc-song-cua-khach-hang-va-gia-dinh-tro-nen-tot-dep-hon.-2-.jpg
Shinhan Finance và Yamaha Motor Việt Nam hy vọng, qua hợp tác này có thể giúp cuộc sống của khách hàng và gia đình tốt đẹp hơn

Shinhan Finance rất hân hạnh khi hợp tác với Yamaha Motor Việt Nam triển khai sản phẩm vay tiêu dùng trả góp đến các khách hàng trong cả nước. Chúng tôi tin rằng, việc hợp tác này sẽ giúp cho người dân, nhất là những người đang có nhu cầu mua xe máy có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe của riêng mình. Qua đó, Shinhan Finance hy vọng có thể góp phần giúp cuộc sống của khách hàng và gia đình trở nên tốt đẹp hơn”.

Ông Võ Trần Huy – Giám đốc Bán hàng toàn quốc Yamaha Việt Nam cho biết thêm: “Chúng tôi nhận thấy Shinhan Finance là một trong những công ty tài chính hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Shinhan Finance đã có kế hoạch tham gia vào sự phát triển kinh tế tại thị trường Việt Nam. Do đó, tôi tin rằng sự hợp tác sâu rộng giữa Shinhan Finance và Công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ là điểm nhấn trong việc cung cấp hỗ trợ tài chính và trải nghiệm mới mẻ trong hành trình mua sắm của khách hàng”.

dai-dien-2-ben-svfc-va-yamaha-motor-viet-nam-chup-hinh-luu-niem-sau-le-ky-ket.jpg
Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm sau lễ ký kết

Bên cạnh việc triển khai sản phẩm vay tiêu dùng trả góp tại hệ thống của đại lý Yamaha, hai bên cũng sẽ mang đến ưu đãi với 2 gói hỗ trợ gồm: Gói hỗ trợ lãi suất 0% (áp dụng đối với sản phẩm Exciter 155) và gói hỗ trợ lãi suất 1,49%/ tháng (áp dụng đối với sản phẩm Grande, Freego, Janus) dành cho khách hàng vay mua xe máy tại các đại lý độc lập của Yamaha Motor Việt Nam. Với 2 gói hỗ trợ đặc biệt này, khách hàng chỉ cần trả trước khoản nhỏ từ 20% giá trị xe, còn lại có thể vay với lãi suất ưu đãi từ Shinhan Finance với kỳ hạn vay linh hoạt 9,12,15, 18 tháng.

Ngoài ra, vào tháng 8 và tháng 9/2023, Shinhan Finance và Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến các chương trình ưu đãi mới dành cho các khách hàng vay tiêu dùng tại Shinhan Finance để mua các sản phẩm Yamaha tại các đại lý độc lập trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance và Yamaha Motor Việt Nam hợp tác triển khai sản phẩm vay tiêu dùng trả góp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO