Shinhan khai trương 3 phòng giao dịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

T.D| 18/12/2020 17:08
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 17/12/2020, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khai trương ba phòng giao dịch mới bao gồm: Phòng Giao dịch Starlake (Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Phòng Giao dịch quận 9 và Phòng Giao dịch Thủ Thiêm (TP. Hồ Chí Minh).

Lễ khai trương 3 phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan

Ba phòng giao dịch mới vừa khai trương nằm trong chiến lược năm 2020 của Ngân hàng Shinhan về việc mở rộng quy mô hoạt động và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Nằm ở các khu vực mới của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ba phòng giao dịch mới được thiết kế theo mô hình hoạt động đa năng với đầy đủ chức năng của ngành tài chính ngân hàng, bao gồm: tiền gửi, cho vay, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…nhằm phục vụ hiệu quả cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đưọc thành lập từ năm 2013, theo quy hoạch chung của Thủ đô, Bắc Từ Liêm là quận cửa ngõ quan trọng của Hà Nội và định hướng sắp tới sẽ là vùng đô thị sầm uất, tập trung nhiều dự án, công trình lớn, lại có lợi thế về nguồn tài nguyên xanh, quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Cùng với đó, vừa qua, Chính phủ đã đồng ý thành lập thành phố Thủ Đức theo tiêu chí đô thị loại I, đô thị mới này được thành lập dựa trên cơ sở sáp nhập 3 quận bao gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Đây sẽ là đô thị hạt nhân dẫn đầu, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hồ Chí Minh và vùng Đông Nam Bộ.

Việc khai trương ba phòng giao dịch mới nhằm đón đầu xu hướng phát triển của các khu đô thị mới với nhiều cơ hội thu hút vốn đầu tư giá trị. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và trở thành cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các nhà đầu tư.

Các phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan còn nhằm hướng đến mục tiêu thu hút vốn từ các nhà đầu tư trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời góp phần đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Ba phòng giao dịch mới của chúng tôi tại quận Bắc Từ Liêm, quận 9 và quận 2 được xem như “cánh tay nối dài” của Ngân hàng Shinhan. Việc mở rộng hệ thống mạng lưới hoat động cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan phục vụ tốt hơn cho khách hàng trên diện rộng, đồng thời hỗ trợ khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua danh mục sản phẩm tài chính đạt chuẩn quốc tế.”

Trong tháng 10/2020, Ngân hàng Shinhan cũng đã chính thức khai trương hai chi nhánh mới tại thị xã Phú Mỹ và TP. Cần Thơ. Với bước tiến quan trọng này, Ngân hàng Shinhan một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Trong chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch khai trương các chi nhánh/phòng giao dịch mới và đẩy mạnh quy trình số hóa bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, dịch vụ, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện và thấu đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan khai trương 3 phòng giao dịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO