Hoạt động ngân hàng

Số lượng bài dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp vượt mốc 100.000 bài

TTTCTT 26/03/2024 18:04

Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đã chứng minh sức lan tỏa mạnh mẽ khi cán mốc 100.000 bài dự thi sau hơn một tuần mở cổng.

Cụ thể, trong ngày thi thứ 2 của tuần thi thứ 2, hệ thống của BTC Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đã ghi nhận 100.000 bài dự thi đến từ hơn 89.000 thí sinh cả trong khối ngành ngân hàng và khối sinh viên, ngoài ngành. Trong đó, số lượng bài dự thi trong tuần 1 (18/3 - 24/3) là 82.386 bài.

Số lượng bài dự thi tuần 2 tính đến 17h30 ngày 26/3 là hơn 22.000 bài. Số lượng bài dự thi liên tục tăng từng giây, từng phút.

Với kinh nghiệm đã được đúc rút trong tuần đầu, số lượng các bài thi tuần 2 đạt điểm tuyệt đối 190/190 đang ghi nhận khá cao. Cụ thể, đã có tới 313 bài thi của khối thí sinh trong ngành Ngân hàng đạt điểm tối đa. Con số này ở khối sinh viên, ngoài ngành là 27 bài.

Với sức nóng của cuộc thi, nhiều câu chuyện bên lề thú vị cũng đã được ghi nhận, không ít người thân của các cán bộ ngân hàng đã tích cực tham gia dự thi.

3db12f55-3e54-4360-b9ea-55eeb1377a5f.jpg
Hình ảnh đáng yêu của gia đình "Chồng bà Dung MSB Huế" gây sóng cộng động Banker trong tuần thi đầu tiên

Thấy cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp rầm rộ lan tỏa trên truyền thông, tôi cũng thử dự thi xem sao. Tôi muốn hiểu thêm về công việc của vợ nên theo dõi và tham gia. MSB Thừa Thiên Huế có hội "rể" gồm các anh khá tâm lý và thường xuyên tham gia các hoạt động cùng vợ. Sau khi thi tuần đầu, tôi cũng đã tham gia thi tuần 2 và sẽ thi cả tuần cuối nữa.

Anh Lê Thanh Tuần, "Chồng bà Dung MSB Huế", chia sẻ

Tuần thi thứ hai của cuộc thi, tuần thi tăng tốc, cũng cho thấy những tranh đua quyết liệt. Thứ hạng trên bảng xếp hạng cá nhân liên tục hoán đổi. Những con số liên tục nhảy múa hứa hẹn số lượng bài dự thi sẽ còn tăng mạnh trong những ngày thi tới.

Trong ngày thi hôm nay, số bài dự thi sáng tạo video TikTok "Tự hào Banker" gửi về gần 250 bài và được gửi tới từ 27 đơn vị, ngân hàng là hội viên của VNBA. Đã có những bài thi đạt hơn 100 nghìn lượt xem.

Cuộc thi video - Tài năng Banker cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị, ngân hàng hội viên đã có 82 bài dự thi gửi đến từ 17 đơn vị.

Nếu ngày đầu tiên là ghi nhận sự đổ bộ bài thi của Techcombank và thì ngày hôm nay cuộc thi ghi nhận thêm tiết mục thể hiện tài năng của các banker đến từ Vietcombank, CB Bank, SHB...

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Số lượng bài dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp vượt mốc 100.000 bài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO