Tin hội viên

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

Thùy Dương 20/05/2024 - 15:25

Ngân hàng Standard Chartered được vinh danh là ngân hàng có Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam, ngân hàng có Giải pháp thanh toán và Thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam, ngân hàng có Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel và ngân hàng có Giải pháp ESG tốt nhất cho BIDV tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.

standard-chartered-wins-mupltiple-awards-at-the-asset-treasurise-awards-2024.jpg

The Asset Triple A Treasurise Awards vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức tài chính có thành tích xuất sắc trong nghiệp vụ ngân quỹ doanh nghiệp, tài trợ thương mại và sáng kiến quản trị rủi ro trên các thị trường toàn cầu.

Những giải thưởng uy tín này nêu bật những nỗ lực của Standard Chartered trong việc liên tục cải tiến các dịch vụ quản lý dòng tiền và xây dựng các giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng, đầu tư đổi mới sản phẩm và thúc đẩy phát triển bền vững trong thị trường tài chính Việt Nam.

Quá trình chuyển đổi số tại Standard Chartered đang định hình lại xu hướng quản lý tiền mặt tại Việt Nam và ASEAN, nhấn mạnh vào sự phát triển mạnh mẽ của các hình thức thanh toán (bao gồm Thanh toán Tức thì, ví điện tử và mã QR), ứng dụng API Banking ngày càng tăng trong việc quản lý tiền mặt và ngân quỹ theo thời gian thực, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Thương mại điện tử B2B và Số hóa Tài Chính trong Chuỗi Cung ứng, mở ra các cơ hội tăng trưởng mới và chuyển đổi các phương thức quản lý ngân quỹ.

Cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) còn được mở rộng sang các sản phẩm tài chính đổi mới có thể giúp khách hàng đạt được các mục tiêu bền vững. Ngoài ra, các khoản vay thương mại bền vững cung cấp tính thanh khoản và tạo điều kiện thuận lợi cho các luồng thương mại bền vững.

Sylvester Kinuthia, Giám đốc Khối Ngân hàng Giao dịch, Standard Chartered Việt Nam cho biết: “Thông qua các giải thưởng uy tín này, chúng tôi rất vui mừng khi các giải pháp của Standard Chartered đã được công nhận bởi khách hàng và thị trường. Thành công trong các hạng mục này là minh chứng cho chuyên môn, khả năng lãnh đạo và tinh thần hợp tác của các nhân viên Standard Chartered trong quá trình phát triển sản phẩm, bán hàng, triển khai, phục vụ khách hàng và vận hành. Chúng tôi rất biết ơn các khách hàng và đối tác đã tin tưởng và Ngân hàng luôn cam kết hợp tác cùng khách hàng phát triển các giải pháp sáng tạo nhằm thúc đẩy thương mại và thịnh vượng tại Việt Nam. Những giải thưởng này càng củng cố thêm sự cống hiến của Ngân hàng trong việc cung cấp các công cụ và sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển và đạt được các mục tiêu bền vững.”

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã được vinh danh Ngân hàng Quản lý tiền mặt tổng thể tốt nhất tại Giải thưởng Quản lý tiền mặt và Quản trị nguồn vốn tốt nhất (Best Overall Bank for Cash Management in Global Finance’s Best Treasury and Cash Management Award 2023) của Tạp chí Global Finance 2023, và Ngân hàng có Giải pháp thanh toán và Thu hộ tốt nhất của The Asset Treasurise Awards 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO