Thư giãn

Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 chính thức mở đăng ký

Thùy Dương 17/01/2024 - 16:56

Giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội (Standard Chartered Hanoi Marathon - Heritage Race) chính thức công bố ngày đua diễn ra vào 3/11/2024. Đây là giải chạy thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered Marathon nổi tiếng thế giới và là sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 120 năm hiện diện tại Việt Nam của Standard Chartered.

standard-chartered-hanoi-marathon-heritage-race-2024-officially-opens-registration-1-.png

“Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ chính của giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024, sự kiện thể thao tôn vinh di sản văn hóa phong phú và đặc sắc của thủ đô” bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

“Với kinh nghiệm từ các giải Standard Chartered Marathon trên thế giới, chúng tôi mong muốn mang đến những sự khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho tất cả vận động viên. Việc trở thành Nhà tài trợ chính cho một giải marathon uy tín là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của chúng tôi với Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành lâu dài cùng Việt Nam, 120 năm và hơn thế nữa”, bà Michele Wee cho biết thêm.

Ban Tổ chức chính thức mở bán chiến dịch Siêu sớm (Super Early Bird) từ ngày 16/1/2024 với mức giảm sâu và duy nhất trong năm. Chiến dịch sẽ gồm 3 chương trình áp dụng cho 3 giai đoạn:

Chương trình “Siêu Ưu Đãi Dành Cho Chủ Thẻ Standard Chartered” diễn ra từ ngày 16 đến 29/1/2024 sẽ dành cho các các chủ thẻ ngân hàng Standard Chartered.

Tiếp đó là chương trình “Ưu đãi mừng diện mạo mới - Bứt phá, vươn xa” áp dụng cho tất cả các đăng ký từ ngày 30/1 đến 4/2/2024, với mức giảm đặc biệt không giới hạn cự ly cho đăng ký cá nhân hoặc đăng ký theo nhóm từ 10 thành viên trở lên.

Đợt ba là chương trình “Ưu đãi ngày vía thần tài” diễn ra riêng trong ngày 19/2/2024.

Trong toàn bộ giai đoạn khuyến mãi này, chủ thẻ Standard Chartered vẫn sẽ nhận được ưu đãi thêm 10% trên giá đã giảm khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng Standard Chartered. Mỗi thẻ sẽ được sử dụng thanh toán 1 lần trong thời gian khuyến mại. Ban Tổ chức sẽ có thông báo chi tiết về chiến dịch Siêu sớm (Super Early Bird) trên Fanpagewebsite của Giải.

ba-michele-wee-tong-giam-doc-ngan-hang-standard-chartered-viet-nam-phat-bieu.jpg
Bà Michele Wee Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phát biểu

Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 là giải chạy mang tầm cỡ quốc tế tạo ra một sân chơi cho tất cả mọi người từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, khuyến khích cộng đồng tăng cường rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy chạy bộ trở thành di sản văn hóa thể thao của Thủ đô. Giải cũng hướng đến nâng tầm vị thế của marathon Việt Nam trên bản đồ marathon thế giới, góp phần phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, đưa Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của runners và cả cộng đồng quốc tế.

Các cung đường chạy sẽ đi qua những địa danh đặc sắc nhất của Hà Nội để các vận động viên có cơ hội trải nghiệm những Di sản của thủ đô trong tiết trời se lạnh và vẻ đẹp của Hà Nội trong mùa thu đông. Tất cả các sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ của giải đều tuân theo tiêu chí bền vững, tôn vinh giá trị trường tồn của di sản, hòa quyện giữa thể thao và văn hóa, nghệ thuật.

Giải chạy sẽ có 5 cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21,1km), marathon tiêu chuẩn (42,195km) và 1 cự ly dành riêng cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi.

Để đăng ký tham gia giải, vui lòng truy cập website.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 chính thức mở đăng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO