Standard Chartered Việt Nam nhận giải thưởng 2 giải thưởng quan trọng từ The Asset

P.V| 14/05/2021 08:41
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán điện từ tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ Giải thưởng Triple A năm 2021 của Tạp chí The Asset. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Ngân hàng được trao tặng danh hiệu Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán điện tử tốt nhất.

Các giải thưởng này ghi nhận năng lực của Ngân hàng trong việc triển khai các giải pháp về quản lý dòng tiền cho các giao dịch tài chính và nỗ lực không ngừng trong việc chuyển đổi số ở mọi lĩnh vực của doanh nghiệp.  

Năng lực toàn diện của Ngân hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số được trao thưởng, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao và đa dạng của khách hàng trong kinh doanh thương mại. Nền tảng Straight2Bank NextGen giúp các khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các định chế tài chính nâng tầm trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử.

 Hình minh họa

Đây cũng là nền tảng trọng yếu phục vụ toàn bộ nhóm phân khúc khách hàng trên một giao diện đồng nhất. Standard Chartered cũng hợp tác với VN Pay để nâng cấp các tính năng thanh toán trên nền tảng Straight2Bank Pay của Ngân hàng, cho phép khách hàng sử dụng thẻ quốc tế (VISA và Mastercard) để thanh toán trực tuyến cũng như thanh toán từ tài khoản ngân hàng cá nhân đến các khách hàng doanh nghiệp thông qua mã QR tại các điểm bán hàng.

Ngân hàng cũng gia nhập mạng lưới NAPAS, ra mắt tính năng chuyển và nhận tiền siêu tốc 24/7. Thêm vào đó, Ngân hàng đã kết nối trực tiếp với Tổng cục Hải quan, đưa tính năng cập nhật tình trạng thanh toán thuế tức thời cho các doanh nghiệp nộp thuế trên hệ thống của Tổng cục Hải quan.

Giải pháp chuyển và nhận tiền siêu tốc 24/7 đã được triển khai trên nền tảng SCPay, nền tảng thanh toán toàn cầu hàng đầu của ngân hàng, trong đó Việt Nam là một trong các thị trường đầu tiên của Standard Chartered. Các giải pháp khác sẽ được triển khai trên nền tảng SCPay trong thời gian tới.

“Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Sự ghi nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang đến những giải pháp sáng tạo và nâng cao trải nghiệm số nhằm đáp ứng các nhu cầu của đông đảo khách hàng. Với vị thế ngân hàng quốc tế hàng đầu hoạt động hơn 115 năm tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng”, bà Michele Wee, Tổng Giám Đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Giải thưởng Triple A của tạp chí The Asset là sự công nhận dành cho các tổ chức tài chính ngân hàng xuất sắc trong cung cấp dịch vụ nguồn vốn, quản trị rủi ro và các giải pháp về vốn lưu động tốt nhất cho các khách hàng. Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Việt Nam nhận giải thưởng 2 giải thưởng quan trọng từ The Asset
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO