Sun Life chung tay với những hoạt động bảo vệ sức khỏe và tài chính cho cộng đồng

P.V| 07/12/2022 16:18
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn mang đến sự an toàn tài chính cho cộng đồng và thúc đẩy lối sống khỏe mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần, Sun Life Việt Nam luôn có nhiều hoạt động hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động.

Vừa qua tại Đà Nẵng, Chủ tịch,Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Life - ông Kevin Strain từ Canada đã đến Việt Nam để tham gia sự kiện trao tặng trụ bóng rổ, giao lưu và tặng quà cho các em học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến.

 

Thông qua chương trình trao tặng trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước Sun Life Vietnam mong muốn góp phần chăm sóc giá trị tinh thần cho các em học sinh. Sau 5 năm thực hiện chương trình, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2210 quả bóng cho 255 trường học thuộc chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life”.

Chỉ riêng trong năm học 2022-2023, Sun Life triển khai trao tặng 100 trụ bóng rổ, 500 quả bóng rổ cho 50 trường học tại 33 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life cho biết: “Chúng tôi rất vui được trao tặng trụ bóng rổ cho các em học sinh nhằm tạo dựng thói quen vận động ngay từ nhỏ, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khoẻ mạnh và năng động hơn”.

 

Tại sự kiện, các em học sinh đã rất hào hứng tham gia trải nghiệm các trò chơi, hoạt động theo những chủ đề xoay quanh bóng rổ với các đại diện của Sun Life và các vận động viên chuyên nghiệp.

Cũng nhân chuyến đi tới Việt Nam của Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Life, thông qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, ông Kevin Strain cùng các lãnh đạo Sun Life đã trao tặng khoản kinh phí giúp người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ông Kevin Strain - Chủ tịchTổng giám đốc Tập đoàn Sun Life  trao tặng kinh phí hỗ trợ người dân bị bão lũ tại Đà Nẵng và Quảng Nam cho bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Nguồn hỗ trợ được Hội chữ thập đỏ địa phương và Sun Life Việt Nam trao tặng sẽ giúp cho các hộ gia đình có thêm nguồn tài chính để sửa chữa nhà ở, mua sắm vật tư góp phần hồi phục cuộc sống sau bão lũ.

 

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun Life chung tay với những hoạt động bảo vệ sức khỏe và tài chính cho cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO