Tai nghe OnePlus Buds Pro Radiant Silver, có chống ồn chủ động, pin 38 giờ

Thế Dương| 16/01/2022 13:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - OnePlus Buds Pro Radiant Silver là một phiên bản đặc biệt dành cho những ai yêu thích sự “bóng lộn” của các thiết bị tai nghe không dây.

Ảnh: Sforum

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10 Pro tổ chức ngày 11/1 vừa qua, OnePlus cũng giới thiệu thêm một sản phẩm mới là chiếc tai nghe không dây OnePlus Buds Pro nhưng là phiên bản màu xám bạc với tên gọi là OnePlus Buds Pro Radiant Silver. Đây là một chiếc tai nghe không dây thuộc phân khúc tầm trung dành cho người dùng OnePlus, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như chống ồn chủ động ANC, chất lượng âm thanh tốt trong khi vẫn có mức giá hợp lý và cạnh tranh.

Giống như tên gọi, OnePlus Buds Pro phiên bản màu xám bạc mới có ngoại hình cực kỳ bóng loáng khi hộp sạc và bản thân mỗi bên tai nghe được phủ lên một lớp mạ bạc trông khá đẹp mắt. Mặc dù trông có vẻ được hoàn thiện từ kim loại tuy nhiên sản phẩm vẫn có lớp vỏ được làm từ nhựa mà thôi, nhưng với lớp phủ mạ bạc thì trông chiếc Buds Pro mới có phần cao cấp và sang trọng hơn khi so sánh với tùy chọn màu đen hay màu trắng thông thường.

Ảnh: Sforum

Về thiết kế, OnePlus Buds Pro sử dụng thiết kế tai nghe dạng in-ear nhằm hỗ trợ tối đa cho tính năng chống ồn chủ động ANC. Vỏ hộp được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, khác lạ so với nhiều dòng tai nghe khác trên thị trường. Nếu như hai phiên bản màu đen và trắng có phần vỏ được hoàn thiện từ nhựa nhám thì tùy chọn màu bạc mới lại là nhựa bóng, chưa rõ về lâu dài có dễ bị xước dăm hay không.

Nhìn chung, ngoài ngoại hình bóng bẩy ra thì phiên bản màu xám bạc mới không có sự khác biệt về phần cứng bên trong.

Một trong những ưu điểm của OnePlus Buds Pro là khả năng chống ồn chủ động ANC nâng cao. OnePlus cho biết chiếc Buds Pro được trang bị một công nghệ mà OnePlus gọi là “hệ thống chống ồn thông minh hàng đầu”, có khả năng lọc âm thanh môi trường xung quanh và các tiếng ồn khác trong thời gian thực.

Ảnh: Sforum

Để có thể mang tới được tính năng khử tiếng ồn thông minh, OnePlus trang bị hệ thống 3 micro thu âm để tự động điều chỉnh mức độ khử ồn. Trong khi các công nghệ chống ồn chủ động hiện nay đều hoạt động ở một mức khử tiếng ồn cố định. OnePlus sử dụng các thuật toán nâng cao để giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi với chất lượng tốt nhất, ngay cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh.

Giống với các mẫu tai nghe cao cấp khác trên thị trường, OnePlus Buds Pro cũng trang bị khả năng chống bụi bẩn và nước theo chuẩn IP55, hỗ trợ công nghệ Audio ID và âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ chế độ chơi game, cho phép giảm độ trễ xuống còn 94ms.

Ảnh: Sforum

Về thời lượng pin, OnePlus Buds Pro có thời lượng dùng pin khá ấn tượng, lên tới 7 giờ nghe nhạc khi không bật ANC và 5 giờ khi dùng với ANC. Dùng kèm với case sạc thì thời lượng pin có thể kéo dài tới 38 giờ đồng hồ. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge, chỉ cần sạc 10 phút là có ngay 10 giờ sử dụng (áp dụng với case sạc).

Giá bán của OnePlus Buds Pro phiên bản màu xám bạc không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, vẫn là 799 tệ, tương đương 2.85 triệu đồng. Tuy nhiên trong đợt đầu mở bán, sản phẩm sẽ được giảm giá chỉ còn 699 tệ, tương đương 2.5 triệu đồng. Hiện tại tùy chọn màu sắc mới này mới chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Theo Sforum

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe OnePlus Buds Pro Radiant Silver, có chống ồn chủ động, pin 38 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO