Sống đẹp

Thăm hỏi, tặng quà tết các gia đình chính sách và hỗ trợ người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

P.V 27/01/2024 08:00

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 26/1, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương (NHNNTW) đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phan Chu Trinh, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm và phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

web.jpg
Công đoàn NHNNTW tặng quà Tết các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn phường Tràng Tiền

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng tổng số 150 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, hộ cận nghèo đang sinh sống tại 3 phường: Phan Chu Trinh, Tràng Tiền và Nam Đồng.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Công đoàn NHNNTW Lê Hồng Sơn cho biết, Ban Lãnh đạo NHNN luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà nhỏ được trao trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia với mong muốn ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

561046-03.jpg

Thay mặt Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các phường được thăm hỏi, bà Nguyễn Minh Thanh – Bí thư Đảng ủy phường Phan Chu Trinh trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Công đoàn NHNNTW đã chung tay giúp đỡ cho nhân dân trên địa bàn phường Phan Chu Trinh nói riêng, các phường thuộc TP. Hà Nội nói chung, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của Công đoàn NHNNTW.

Trong những năm qua, Công đoàn NHNNTW đã trực tiếp tổ chức nhiều chương trình từ thiện như trao nhà, trao quà tình nghĩa cho các gia đình liệt sỹ, thương binh, các gia đình khó khăn, hộ cận nghèo… trên cả nước có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, tặng quà tết các gia đình chính sách và hỗ trợ người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO