Thanh toán BNPL bằng thẻ ảo Pace Rolls Out ở Singapore

Minh Ngọc| 06/04/2022 17:38
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Pace Enterprise - một công ty Mua ngay Trả sau (BNPL) đã công bố ra mắt thẻ ảo Pace Rolls Out ở Singapore. Thẻ này có thể được kích hoạt ngay lập tức mà không cần bất kỳ khoản phí nào thông qua ứng dụng.

 

Là một tính năng mới của ứng dụng Pace, thẻ Pace cung cấp cho người tiêu dùng quyền kiểm soát, tính linh hoạt và bảo mật khi thực hiện thanh toán BNPL như khi thực hiện với thẻ vật lý.

Khi ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thể sử dụng thẻ Pace cho tất cả các giao dịch mua hàng trực tuyến với các thương gia của Pace, sau đó các khoản thanh toán tại cửa hàng sẽ sớm được thực hiện.

Với thẻ Pace được kết nối trực tiếp với ứng dụng, người tiêu dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý các khoản thanh toán của mình. Người dùng cũng có thể tích hợp thẻ với Google Pay và Apple Pay.

Ngoài thanh toán di động qua ứng dụng, người dùng cũng có thể nhấn vào tiện ích mở rộng thẻ Pace trên trình duyệt Google Chrome để thực hiện thanh toán BNPL trực tiếp từ máy tính để bàn.

Đối với người bán, thẻ Pace cho phép tích hợp dễ dàng hơn với hệ thống điểm bán hàng, thúc đẩy việc áp dụng công nghệ mới, an toàn hơn để cung cấp các tùy chọn thanh toán rộng rãi hơn cho người tiêu dùng.

Thẻ Pace được kết nối với Pace Perks, chương trình khách hàng thân thiết của Pace, cho phép người tiêu dùng nhận được nhiều lợi ích hơn khi họ mua sắm bằng thẻ ảo.

Đối với mỗi giao dịch mua được thực hiện bằng thẻ Pace, 5% của mỗi giá trị mua hàng sẽ được chuyển đổi thành đặc quyền, sau đó có thể được sử dụng để giảm giá cho lần mua tiếp theo.

Thẻ Pace sẽ được tung ra các thị trường khác bao gồm Malaysia, Hong Kong, Thái Lan và Nhật Bản vào quý II/2022.

Nằm trong kế hoạch mở rộng của Pace, đợt chào bán này cũng sẽ được mở rộng sang các thị trường mới mà Pace đang thâm nhập.

Đến nay, Pace có hơn 5.000 điểm bán hàng trên toàn khu vực và đặt mục tiêu đạt 1 triệu người dùng vào cuối năm 2022.

Tuần trước, Pace thông báo đã ký một thỏa thuận mua lại đối thủ cạnh tranh của mình Rely với số tiền không được tiết lộ sau khi gây quỹ Series A 40 triệu USD vào tháng 11/2021.

Turochas “T” Fuad, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Pace cho biết, mục đích của Pace là thúc đẩy việc cung cấp các giải pháp tài chính trở nên dễ dàng hơn, dễ tiếp cận hơn và củng cố cam kết “dân chủ hóa” tài chính cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, Pace muốn tăng thêm giá trị cho các đối tác thương mại trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, đồng thời cho phép người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn với các nhà bán lẻ khi họ tiếp tục hành trình chi tiêu bền vững với Pace.

Theo Theo fintechnews.sg
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán BNPL bằng thẻ ảo Pace Rolls Out ở Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO