Chủ Nhật, 13/7/2025
Hà Nội
33°C
/ 26 - 34°C
Đang hiển thị
Hà Nội
33°C
Tỉnh thành khác
An Giang
30°C
Bà Rịa Vũng Tàu
28°C
Bắc Giang
33°C
Bắc Kạn
27°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
33°C
Bến Tre
31°C
Bình Định
28°C
Bình Dương
31°C
Bình Phước
27°C
Bình Thuận
28°C
Cà Mau
30°C
Cần Thơ
29°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
28°C
Đắk Lắk
25°C
Đắk Nông
23°C
Điện Biên
21°C
Đồng Nai
31°C
Đồng Tháp
29°C
Gia Lai
24°C
Hà Giang
27°C
Hà Nam
33°C
Hà Nội
33°C
Hà Tĩnh
29°C
Hải Dương
30°C
Hải Phòng
29°C
Hậu Giang
30°C
Hồ Chí Minh
31°C
Hòa Bình
33°C
Hưng Yên
33°C
Khánh Hòa
27°C
Kiên Giang
28°C
Kon Tum
24°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
20°C
Lạng Sơn
26°C
Lào Cai
27°C
Long An
31°C
Nam Định
30°C
Nghệ An
29°C
Ninh Bình
30°C
Ninh Thuận
28°C
Phú Thọ
33°C
Phú Yên
28°C
Quảng Bình
28°C
Quảng Nam
28°C
Quảng Ngãi
29°C
Quảng Ninh
29°C
Quảng Trị
28°C
Sóc Trăng
29°C
Sơn La
23°C
Tây Ninh
31°C
Thái Bình
30°C
Thái Nguyên
28°C
Thanh Hóa
29°C
Thừa Thiên Huế
32°C
Tiền Giang
31°C
Trà Vinh
29°C
Tuyên Quang
29°C
Vĩnh Long
29°C
Vĩnh Phúc
30°C
Yên Bái
29°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu Việt
Vinamilk sở hữu 2 cúp quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới, là thương hiệu việt duy nhất được xướng tên
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Phân bón Cà Mau đạt chứng chỉ cao nhất tại thị trường Úc
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho sản phẩm phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028.
Giải mã lý do vì sao ngày càng nhiều chủ đầu tư dự án chọn Caslaquartz cho các công trình đẳng cấp
Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, các chủ đầu tư không ngừng tìm kiếm vật liệu xây dựng chất lượng cao, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa tối ưu chi phí và phù hợp xu hướng sống xanh. Trong số đó, Caslaquartz – thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp đến từ Việt Nam – đang khẳng định vị thế như một lựa chọn hàng đầu cho các công trình đẳng cấp.
Doanh nghiệp Nhà nước cần làm gì để đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8%?
Để cả nước tăng trưởng 2 con số, mọi người dân, doanh nghiệp, mọi cấp, mọi ngành đều phải nỗ lực tăng trưởng 2 con số. Nhà nước phải kiến tạo, doanh nghiệp phải tiên phong, nhân dân là nền tảng và sức mạnh; phải phải tạo khí thế cho toàn dân tộc, huy động người dân vào cuộc.
Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất năm 2024: Hơn 80% thương hiệu ngân hàng đang tăng giá trị
Theo Báo cáo thường niên về thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam vừa được Brand Finance công bố, 17 trong số 20 thương hiệu ngân hàng được liệt kê trong bảng xếp hạng năm 2024 ghi nhận giá trị thương hiệu tăng.
Cuộc chiến siêu thị, đại siêu thị: Go!, Lotte, AEON dồn dập kế hoạch tỷ đô và lời đáp trả từ các thương hiệu Việt Saigon Co.op, THISO
Có thời điểm những ông chủ ngoại như Central Retail, AEON… chiếm ưu thế trong "cuộc chơi" sở hữu trung tâm thương mại, đại siêu thị, siêu thị tại Việt Nam nhưng hiện các doanh nghiệp nội đã và đang giành lại vị thế sân nhà.
Bảo hiểm Bảo Việt xứng tầm vị thế “Thương hiệu Việt, giá trị Quốc tế”
Vượt qua hàng trăm ứng cử viên là các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong các hoạt động về phát triển bền vững trong năm, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023”. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Bảo Việt là một trong các doanh nghiệp bền vững xuất sắc Việt Nam trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
VinFast chính thức rung chuông trên Nasdaq Global Select Market - giá trị vốn hóa 23 tỷ USD
Ngày 15/8, VinFast đã rung chuông ra mắt trên Nasdaq Global Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng có tầm vóc toàn cầu. Công ty có giá trị vốn hoá hơn 23 tỷ USD, hoạt động dưới pháp nhân VinFast Auto Ltd. (“VinFast”) với mã giao dịch “VFS”.
Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mastercard vừa hợp tác với nhạc sỹ Dương Khắc Linh thực hiện bản phối lại âm thanh nhận diện thương hiệu từng đoạt giải của Mastercard dành riêng cho thị trường Việt Nam.
NCB nhận 3 giải thưởng của Global Banking & Finance Review
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa đón nhận 3 giải thưởng uy tín của Global Banking & Finance Review tại 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, khẳng định chất lượng của ngân hàng mang thương hiệu Việt trên thị trường tài chính quốc tế.
Sacombank vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức vào ngày 26/9 tại Hà Nội, Sacombank đã vinh dự lọt vào “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.
Brand Finance: BIDV là thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO