Tin Hiệp hội Ngân hàng

Tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm, xây dựng Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ ngày càng lớn mạnh

Minh Ngọc 21/06/2023 19:10

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng (HHNH) gửi lời chúc mừng đến Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ bởi những bước chuyển mình mạnh mẽ, ngày càng có được chỗ đứng trong lòng độc giả và nâng cao uy tín trong xã hội.

mr-nguyen-quoc-hung-vnba-9.jpg
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng gửi lời chúc mừng đến Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chia sẻ cùng cán bộ, phóng viên Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và Ban Biên tập Website, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HHNH Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận sự phát triển và đổi mới của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trong 28 năm qua. Theo đó, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã làm tốt công tác truyền thông, có sự đổi mới, xây dựng định hướng phù hợp thực tiễn, ngày càng tạo được vị thế và uy tín trong xã hội.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng khẳng định vai trò quan trọng của Tạp chí trong hoạt động chung của Hiệp hội, đồng thời đánh giá cao năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ Tòa soạn.

"Thông qua những bài viết, phân tích có chuyên môn sâu, phản ánh đúng thực tiễn hoạt động của ngành Ngân hàng, của Hiệp hội Ngân hàng, các tổ chức hội viên... Tạp chí có được sự công nhận từ các lãnh đạo ngành Ngân hàng, các đơn vị và sự quan tâm của đông đảo độc giả trong và ngoài ngành...", Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng nói.

Tạp chí cũng đã thực hiện tốt vai trò kết nối thông tin giữa các TCTD với các cơ quan quản lý nhà nước, giữa hệ thống ngân hàng với công chúng, giúp dư luận hiểu và chia sẻ với sự nỗ lực, những đóng góp, hỗ trợ hiệu quả của hệ thống ngân hàng đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ ngân hàng, giúp gia tăng niềm tin của người dân vào hệ thống ngân hàng.

Thời gian tới, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng kỳ vọng, Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm; tích cực phối kết hợp giữa công tác truyền thông và tổ chức tập huấn, bảo vệ quyền lợi của các tổ chức hội viên; đồng thời đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, thống nhất, xây dựng Tạp chí ngày càng lớn mạnh.

z4450469543127_a274b262cb586f87be7f730c8809ee97.jpg
Quang cảnh buổi gặp gỡ kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ và giao lưu sáng ngày 21/6, ông Nguyễn Chí Thành - Trưởng ban Công tác hội viên HHNH - cho biết, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã song hành cùng Hiệp hội từ năm 1995, có vai trò quan trọng trong công tác truyền thông và không thể thiếu trong hoạt động chung của Hiệp hội. Thời gian qua, Tạp chí đã phối hợp tốt với các đơn vị, phòng, ban của Hiệp hội, tích cực thực hiện công tác đổi mới truyền thông một cách chính xác, nhanh nhạy, được các tổ chức hội viên đánh giá cao.

Ông Nguyễn Chí Thành cũng gửi lời chúc các cán bộ, phóng viên của Tạp chí sức khỏe dồi dào, giữ vững tinh thần nhiệt huyết, bản lĩnh, nghị lực và trách nhiệm với cái “tâm sáng” để tiếp tục xây dựng Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp hơn và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm, xây dựng Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ ngày càng lớn mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO