Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng chúc mừng Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Bùi Trang| 21/06/2021 14:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng đã có buổi gặp gỡ và chúc mừng Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ .

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tặng hoa và chúc mừng Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ với Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và Ban Biên tập Website sáng 21/6, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận sự trưởng thành và phát triển của Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trong hơn 25 năm qua. Theo đó, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ có sự chuyển biến rõ nét từ chỗ xuất bản 1 kỳ mỗi tháng đến nay Tạp chí xuất bản 2 kỳ mỗi tháng và vận hành Tạp chí điện tử https://thitruongtaichinhtiente.vn. Hoạt động chuyên môn của Tạp chí được khẳng định, phát huy vai trò nghiên cứu khoa học, phản biện, đề xuất chủ trương, chính sách với Nhà nước, Bộ ngành. Tạp chí nằm trong danh mục Tạp chí khoa học được tính điểm đối với các bài viết nghiên cứu.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cùng lãnh đạo các Ban CQTT gặp gỡ cán bộ làm công tác truyền thông - báo chí của Hiệp hội Ngân hàng

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đồng thời khẳng định hoạt động của Tạp chí có vai trò quan trọng, không thể thiếu được trong hoạt động chung của Hiệp hội. Tạp chí truyền tải, lan tỏa và quán triệt các chủ trương, chính sách của Nhà nước, các hoạt động của Hiệp hội tới các hội viên và xã hội. Ngược lại, các hội viên của Hiệp hội - là các tổ chức nắm giữ nguồn vốn quan trọng có ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế - cũng là đối tượng cần được Tạp chí thông tin tới độc giả. Tổng Thư ký đánh giá cao việc Tạp chí chú trọng tuyên truyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên, phản ánh kịp thời việc ban hành, thực hiện các cơ chế chính sách trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Đồng thời, các bài báo, bài tham luận, nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí thời gian qua đã góp phần hiệu quả trong việc phản biện, đề xuất chính sách với các cơ quan, bộ, ngành liên quan.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đề nghị Tòa soạn Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ cần tiếp tục phát huy thế mạnh thông tin tài chính – ngân hàng và các lĩnh vực kinh tế khác, nói lên tiếng nói của hội viên góp phần vào hoạt động của Hiệp hội ngày càng hiệu quả, thúc đẩy vị thế vị trí của Hiệp hội trong nền kinh tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng chúc mừng Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO