Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Chính thức "lộ diện" danh sách Top 18 của tuần 3

Minh Ngọc| 02/08/2022 11:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Kết thúc tuần thi thứ 3 của cuộc thi Tổ quốc bên bờ sóng, Top 18 xuất sắc nhất đã chính thức "lộ diện".

 

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Tổ quốc bên bờ sóng đã đi được 3/4nchuyến hành trình trên bản đồ hải đảo, cũng như đã tìm ra những người chơi có thành tích xuất sắc nhất trong ba tuần qua. 

Độ "hot" của cuộc thi vẫn không ngừng hạ nhiệt khi Ban tổ chức (BTC) liên tục ghi nhận được những lượt đăng ký mới. Tuần thi thứ 3 cũng chính thức khép lại với danh sách 18 người chơi đạt giải. 

Danh sách 3 thứ hạng cao nhất của tuần thi thứ 3. Nguồn: Ban Tuyên giáo

Danh sách 15 giải khuyến khích. Nguồn: Ban Tuyên giáo

Tuy nhiên sau 3 tuần diễn ra vòng thi tuần, BTC cho biết, có một số cá nhân đã sử dụng trên 3 số điện thoại không chính chủ để đăng ký tham gia thi dưới cùng một tên, điều này gây mất công bằng cho những người chơi khác cũng như cản trở công tác xác minh từ phía BTC. Mọi trường hợp bị phát hiện sẽ trực tiếp xóa kết quả do vi phạm thể lệ thi, BTC cuộc thi cũng bày tỏ hy vọng điều này sẽ không bị lặp lại trong những vòng thi sắp tới để giữ được một sân chơi lành mạnh cho mọi người.

Tuần thi thứ 3 được diễn ra với 5 địa điểm biển đảo nổi tiếng của Việt Nam: Khu kinh tế Vân Phong nằm trên địa bàn huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập năm 2006; Quần đảo Trường Sa thuộc tỉnh Khánh Hòa, gồm một dãy hơn 100 đảo, bãi ngầm, bãi đá san hô, bao bọc cả một vùng biển rộng lớn; DK1 là cụm dịch vụ kinh tế - khoa học - kỹ thuật được xây dựng dưới dạng các nhà giàn, trên thềm lục địa phía Nam của Việt Nam, cách đất liền khoảng 250-350 hải lý; Nhà máy điện gió Bạc Liêu đặt tại xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu, được xem là biểu tượng công nghiệp năng lượng sạch của cả nước; nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay có tên gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Tuần thi thứ 4 đã chính thức bắt đầu từ 14h30 ngày 27/7 và sẽ kéo dài đến 14h29 ngày 3/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Chính thức "lộ diện" danh sách Top 18 của tuần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO