Thứ Năm, 25/4/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
tối ưu hóa
Tối ưu hoá quản trị rủi ro giúp ngân hàng đứng vững trước khủng hoảng
Ngày 17/8, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp Hiệp hội Ngân hàng ASEAN tổ chức Hội thảo về Quản lý rủi ro trong ngân hàng.
Tối ưu hoá các chiến dịch khuyến mại giúp nhà bán lẻ tăng cường lợi thế cạnh tranh
Các hoạt động kích thích mua sắm đóng vai trò đáng kể trong việc tăng cường doanh số và lưu lượng ghé thăm các gian hàng, đó là lý do vì sao các nhà bán lẻ cần giữ tâm thế sẵn sàng triển khai các chương trình khuyến mại, bất kể tình hình cạnh tranh và các thách thức thị trường có thế nào đi chăng nữa.
Vietcombank: Điều chỉnh phí dịch vụ nhằm tối ưu hóa tiện ích và tăng tính an toàn bảo mật cho khách hàng
Vietcombank điều chỉnh một số loại phí dịch vụ từ ngày 1/7/2023. Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank - đã có trao đổi với báo chí để làm rõ hơn những vấn đề liên quan đến những điều chỉnh này.
Chiến lược đầu tư năm 2023: Phòng thủ để tối ưu hoá cơ hội
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong báo cáo chiến lược năm 2023 "Vững tay chèo" vừa được phát hành, CTCK Rồng Việt (VDSC) cho rằng, để có thể tối ưu các cơ hội, nhà đầu tư nên sử dụng chiến lược phòng thủ, ít nhất trong nửa đầu năm 2023, với việc hạn chế hết mức tối đa việc sử dụng đòn bẩy tài chính trong những nhịp thị trường tăng tốc bất ngờ mà thiếu sự hậu thuẫn bởi những thay đổi cơ bản về vĩ mô.
Pharmacity tối ưu hóa phương pháp quản lý hàng tồn kho với các giải pháp của RELEX SOLUTIONS
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ năm 2021, với việc hợp tác cùng RELEX Solutions, nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp lập kế hoạch bán lẻ và chuỗi cung ứng, Pharmacity đã có những cải thiện đáng kể trong việc quản lý hàng tồn kho, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc và kênh bán hàng trực tuyến.
MoMo: Điều thúc giục chúng tôi ứng dụng AI là mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) -Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 (AI4VN 2022) diễn ra trong hai ngày 22 và 23/9/2022 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên MoMo tham gia diễn đàn công nghệ trí tuệ nhân tạo này. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện MoMo đã có những chia sẻ thiết thực về việc ứng dụng công nghệ AI trong nền tảng của mình, mang lại lợi ích cho hàng chục triệu người dùng và hàng nghìn đối tác.
VNPAY bắt tay TIKI, tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán số cho khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, VNPAY đã chính thức hợp tác với sàn thương mại điện tử TIKI. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách quét mã VNPAY-QR khi mua sắm trên website và ứng dụng TIKI.
LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
“Giải mã” thế hệ Millennials và Gen Z để tối ưu hóa chiến dịch Marketing mùa Tết
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, tại một sự kiện trực tuyến, Facebook đã chia sẻ nhiều hiểu biết thú vị về hành vi đặc trưng của MillennialZ cũng như ý nghĩa và lời khuyên giúp các nhà quảng cáo và doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị tối ưu để chinh phục nhóm khách hàng này trong những dịp trọng điểm sắp tới (Tết và cao điểm hè).
Ví MoMo cải tiến tính năng “ưu đãi”, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ cuối tháng 9/2020, tính năng ưu đãi trên Ví MoMo đã được cải tiến với giao diện thân thiện, trải nghiệm đơn giản, cá nhân hóa cao. Đặc biệt bổ sung nhiều Deal (thẻ giảm giá) của nhiều dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, đi lại, thanh toán hóa đơn… có giá bán hấp dẫn với giá trị giảm giá cao.
Xây dựng Tầm nhìn xanh hóa cho ngành dệt may Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 26/2/2019, tại Văn phòng Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) đã diễn ra cuộc họp đa bên nhằm thảo luận, bàn bạc về việc xây dựng Tầm nhìn xanh hóa ngành dệt may Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO