Tomorrow Banker 2023 - Cuộc thi tìm kiếm nhà ngân hàng tương lai chính thức mở đơn đăng ký

Quỳnh Lê| 01/01/2023 17:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tomorrow Banker - Cuộc thi tìm kiếm “Nhà Ngân hàng tương lai” do Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng dành cho các bạn sinh viên, học viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện khu vực miền Bắc đã chính thức khởi động với chủ đề “Digital banking” - Leading the future.

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư với sự giao thoa, hòa quyện của các công nghệ số - vật lý - sinh học có tác động cực lớn và phát triển theo cấp số nhân; có thể làm thay đổi hoàn toàn cách thức con người sống, làm việc, điều hành xã hội và đang tác động mạnh mẽ tới chính sách phát triển của các quốc gia.

Trong bối cảnh đó, ngành Ngân hàng Việt Nam cũng đứng trước những cơ hội và thách thức lớn, đòi hỏi sự chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới, tích hợp công nghệ trong các hoạt động và số hóa các quy trình nghiệp vụ theo hướng tự động, thông minh để giúp các ngân hàng có thể tiến hành kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ dễ dàng trên nền tảng số, khai thác dữ liệu hiệu quả để gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng.

Không chỉ vậy, đại dịch COVID-19 vừa qua đã khiến tăng trưởng kinh tế toàn cầu suy giảm, nhưng đồng thời cũng tạo đà tăng tốc cho một xu hướng mới trên toàn thế giới - Số hóa. Trong bối cảnh ấy, chuyển đổi số ngành ngân hàng đã trở thành một xu thế tất yếu. Từ đó, cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2023 đã quyết định lựa chọn chủ đề cho chương trình năm nay là “Digital Banking”, nhằm hướng tới sự phát triển của ngân hàng số tại Việt Nam.

Đến với cuộc thi Tomorrow Banker 2023, các bạn sinh viên được học hỏi được những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, cũng như các kĩ năng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Hơn thế nữa, các bạn còn có cơ hội được tham gia, trải nghiệm những hoạt động thực tế bổ ích cùng với các mentor của cuộc thi.

👉 Hình thức đăng kí: Thi theo đội, mỗi đội gồm 03 thành viên.

👉 Quy mô: Dành cho sinh viên trên khắp thành phố Hà Nội

✏️CÁC CHẶNG ĐƯỜNG CẦN GHI NHỚ

Chặng 1: Sơ khảo: 07/01/2022

Chặng 2: Đào tạo kiến thức - Trải nghiệm thực tế:11/02 - 18/03/2023

Chặng 3: Thuyết trình - Leading today, for tomorrow: 23/03 - 02/04/2023

Chặng 4: Chung kết - Leading the future: 14/04/2023

📌Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ fanpage :

Khoa Ngân hàng Học viện Ngân hàng: https://www.facebook.com/bank.hvnh/

Email: lcd.knganhang.hvnh@gmail.com

☎ Hotline: 096 3846912 (Ms.Khanh Huyen) 

 

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tomorrow Banker 2023 - Cuộc thi tìm kiếm nhà ngân hàng tương lai chính thức mở đơn đăng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO