Kết nối

Tomorrow Banker 2023 đã tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân

D.L 07/04/2023 09:25

SMILE MONEY đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Quán quân Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2023 do Khoa Ngân hàng - Học viện Ngân hàng tổ chức.

Ngay sau khi được phát động vào giữa tháng 12, Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2023đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của sinh viên các trường đại học với hơn 100 đội đăng ký dự thi.

Trải qua gần 4 tháng tham gia những thử thách đến từ BTC Cuộc thi, top 4 cuộc thi đến từ Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Ngoại thương đã chính thức lộ diện và đ ối đầu trực tiếp với nhau tại Đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 5/4.

bgk.jpg
Ban giám khảo cuộc thi

Ban giám khảo của đêm chung kết là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và hết sức công tâm.

Với 4 chặng thi tại đêm chung kết bao gồm: Khởi động – Vượt chướng ngại vật – Tăng tốc – Chinh phục, các thí sinh đều đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Tất cả bản lĩnh, nhiệt huyết cùng những kiến thức về lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói chung và ngân hàng số nói riêng của các đội thi đều đã đưa khán giả, cùng đội ngũ ban Giám khảo đến với những giây phút kịch tính và thú vị.

Đêm Chung kết đã khép lại với vị trí Quán quân đã thuộc về đội thi SMILE MONEY đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân. 

giai-nhat-smile-money-dhktqd-min.jpg
Quán quân đã thuộc về đội thi SMILE MONEY

Vị trí Á Quân thuộc về Đội thi CES – Học viện Ngân hàng. Đồng giải Quý Quân chính là 2 đội thi MPD – Đại học Ngoại thương và VICTORY – Học viện Ngân hàng. 

giai-nhi-ces-hvnh-min.jpg
Á quân thuộc về Đội thi CES

Chủ đề cuộc thi năm nay là “Ngân hàng số - Digital Banking” muốn mang đến thông điệp về xu hướng phát triển tất yếu của ngành ngân hàng - tài chính, cũng chính là chương trình đào tạo mới của Khoa Ngân hàng trong năm 2023, được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cao trong bối cảnh chuyển đổi số.

dong-giai-ba-mpd-_-victory_1-min.jpg
Đồng giải Quý quân chính là 2 đội thi MPD và VICTORY

Chương trình đào tạo mới này không những được các phụ huynh và học sinh rất quan tâm mà ngay cả các ngân hàng thương mại và tổ chức tài chính cũng rất mong chờ thế hệ nhân lực được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp đầu tiên tốt nghiệp.

Đến với Tomorrow Banker, các bạn thí sinh đã không chỉ được tiếp cận, học hỏi trực tiếp các kiến thức bổ ích liên quan tới lĩnh vực tài chính - ngân hàng, được trải nghiệm thực tập tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tomorrow Banker 2023 đã tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO