Hoạt động ngân hàng

Tôn vinh 10 Ngân hàng uy tín năm 2024

Thanh Thanh 03/08/2024 10:12

Trong khuôn khổ Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ - Nông nghiệp công nghệ cao năm 2024 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức tối ngày 2/8 tại Hà Nội, 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2024 đã được xướng tên.

Theo đó, Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2024 gồm: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank); Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank); Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); Ngân hàng TMCP Quân đội (MB); Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank);Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB); Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank); Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank); Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

Với các Ngân hàng TMCP tư nhân, Top 10 ngân hàng uy tín năm 2024 gồm: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Á Châu; Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng; Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh; Ngân hàng TMCP Tiên Phong; Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín; Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam; Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (nay là Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam); Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

Như vậy, có 5 ngân hàng nằm trong cả 2 Bảng xếp hạng này là: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Á Châu; Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng; Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh; Ngân hàng TMCP Tiên Phong.

ton-vinh-10-ngan-hang-uy-tin.png

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín trong các ngành trọng điểm như Ngân hàng, Bảo hiểm, Công nghệ là những nghiên cứu thường kỳ do Vietnam Report xây dựng dựa trên các chuẩn mực xếp hạng và thông lệ quốc tế, được công bố trên Báo VietNamNet.

Ngành Ngân hàng - Bảo hiểm đã trải qua một năm 2023 với nhiều biến động và thách thức khó lường, nhưng với sự hỗ trợ và điều phối từ các cơ quan quản lý, ngành đã đạt được những kết quả tích cực. Năm 2024 dự báo vẫn còn nhiều khó khăn đối với lĩnh vực này, nhưng có lợi thế là hành lang pháp lý đã hoàn thiện hơn với lộ trình rõ ràng, giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững và hiệu quả trong dài hạn. Trong thời gian tới, khả năng thích ứng và đổi mới sẽ là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp Ngân hàng - Bảo hiểm vượt qua các thách thức và duy trì sự tăng trưởng trong một môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức cũng đồng thời vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) năm 2024 nhằm tôn vinh những công ty đại chúng thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, với tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế vững chắc trong ngành. Sự ủng hộ và đánh giá cao từ cộng đồng doanh nghiệp đã giúp VIX50 trở thành “bệ phóng” cho sự đánh giá đẳng cấp từ các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các đơn vị truyền thông.

Được biết, Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ - Nông nghiệp công nghệ cao năm nay được tổ chức trọng thể cùng ngày với Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024 (VCG500). Đây là giải golf thường niên của Ban Tổ chức, là một sân chơi đẳng cấp và hiện đại quy tụ những golfer là lãnh đạo các doanh nghiệp lớn Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp TOP10, để cùng nhau kết nối, chia sẻ và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh 10 Ngân hàng uy tín năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO