Tổng Giám đốc Generali Quốc tế thăm Việt Nam và tham dự sự kiện phát động kinh doanh năm của Generali Việt Nam

S.A| 28/02/2023 07:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong chuyến công tác, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

 

Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Tổng Giám đốc Generali quốc tế - Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia đã tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Tập đoàn với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam). 

Trong chuyến công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

Ông Jaime Anchùstegui cho biết Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á với những đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn

Phát biểu tại sự kiện, ông nhấn mạnh: “Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung.”

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân viên và Tư vấn Tài chính trong chiến lược kinh doanh của Generali.

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á khẳng định thêm: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên, Tư vấn Tài chính mới là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ cũng chính là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần.”

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề Generali Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.”

Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược 'Lifetime Partner24: Driving Growth' tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng. Generali Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm vượt trội, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc.           

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc Generali Quốc tế thăm Việt Nam và tham dự sự kiện phát động kinh doanh năm của Generali Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO