Trong quý III/2024, dự án Parc Mall được ra mắt tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh mang đến không gian bán lẻ chất lượng cao đầu tiên trong khu vực và chào đón đa dạng khách thuê trong và ngoài nước.
Báo cáo thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh quý III/2024 vừa phát hành của Cushman & Wakefield cho biết, trong quý III/2024, tổng nguồn cung bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đạt 1,16 triệu m2, tăng 3,1% theo quý và 8,5% theo năm.
Trong đó có dự án Parc Mall tại quận 8 đã chính thức khai trương mang đến không gian bán lẻ chất lượng cao đầu tiên trong khu vực và chào đón đa dạng khách thuê trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, tỷ lệ lấp đầy của các dự án giảm nhẹ 0,7 điểm phần trăm (đpt) theo quý và 0,4 đpt theo năm do sự xuất hiện của nguồn cung mới. Giá thuê cũng giảm nhẹ 1,0% so với quý trước do sự gia nhập của nguồn cung mới từ khu vực xa trung tâm. Bên cạnh đó, một số dự án chưa hoạt động hiệu quả cũng điều chỉnh giá thuê nhằm thúc đẩy hoạt động thuê mặt bằng.
Nhóm khách thuê diện tích lớn thuộc các ngành như siêu thị, chăm sóc sức khỏe, F&B, trung tâm trải nghiệm và thời trang được coi là yếu tố then chốt giúp các dự án thu hút lượng khách tham quan lớn.
“Chúng tôi hy vọng các cửa hàng mới khi đi vào hoạt động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đa dạng hơn cho khách hàng địa phương; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và toàn khu vực”, ông Nishida Hideki nói.
UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại Parc Mall (quận 8) vào ngày 8/11/2024, với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo vào cuối năm nay có kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên đặt tại thành phố Biên Hoà.
Cùng với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng, cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hoà có diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m², hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân khu vực Đông Nam Bộ. Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi để vui chơi, giải trí, và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp.
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, trong suốt 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, UNIQLO luôn nhận được ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm LifeWear và cửa hàng UNIQLO. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng ngày càng nhiều đến với khách hàng Việt Nam.
Theo Cushman & Wakefield, trong quý IV/2024, dự kiến dự án Central Premium ở quận 8 sẽ chính thức ra mắt thị trường, đẩy tổng nguồn cung của khu vực lên 51.000 m2.
“Trong ba năm tới, phần lớn nguồn cung mới là loại hình trung tâm thương mại ở khối đế thương mại thuộc các khu phức hợp thương mại và dân cư. Xu hướng này được đánh giá là tín hiệu tích cực cho thị trường, khi các chủ đầu tư ngày càng chú trọng phát triển các hạng mục thương mại một cách chuyên nghiệp nhằm cung cấp những tiện ích chất lượng cao cho nhóm người dùng cuối, thay vì chỉ tập trung vào việc bán nhà phố thương mại cho khách hàng cá nhân”, báo cáo nhấn mạnh.