Thứ Hai, 25/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
trải nghiệm người dùng
MyPoint "bắt tay" cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng
Khi công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. MyPoint, với những bước đi chiến lược mới, đang dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua các hợp tác với các thương hiệu lớn.
TPBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nền tảng số xuyên kênh đặc biệt
Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.
MoMo: Điều thúc giục chúng tôi ứng dụng AI là mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) -Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 (AI4VN 2022) diễn ra trong hai ngày 22 và 23/9/2022 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên MoMo tham gia diễn đàn công nghệ trí tuệ nhân tạo này. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện MoMo đã có những chia sẻ thiết thực về việc ứng dụng công nghệ AI trong nền tảng của mình, mang lại lợi ích cho hàng chục triệu người dùng và hàng nghìn đối tác.
App HDBank ra mắt tính năng mới nâng tầm trải nghiệm người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giao dịch thanh toán cơ bản, App HDBank còn tập trung phát triển đa dạng hệ sinh thái dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
Trải nghiệm người dùng của ứng dụng ngân hàng di động – vấn đề đáng lưu tâm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nghiên cứu mới đây của PYMNTS.com và Entersekt cho thấy mặc dù việc sử dụng ứng dụng ngân hàng di động đã tăng vọt 200% kể từ khi bắt đầu đại dịch coronavirus nhưng hiện nay tại khoảng một nửa quốc gia sử dụng các ứng dụng này, hơn 1/3 người tiêu dùng được khảo sát chưa hài lòng về trải nghiệm của họ với các ứng dụng ngân hàng.
Ví MoMo cải tiến tính năng “ưu đãi”, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ cuối tháng 9/2020, tính năng ưu đãi trên Ví MoMo đã được cải tiến với giao diện thân thiện, trải nghiệm đơn giản, cá nhân hóa cao. Đặc biệt bổ sung nhiều Deal (thẻ giảm giá) của nhiều dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, đi lại, thanh toán hóa đơn… có giá bán hấp dẫn với giá trị giảm giá cao.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO