Tin Hiệp hội Ngân hàng

Tuần 3 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Vượt mốc 10.000 bài dự thi chỉ sau 3 tiếng mở cổng

03/04/2024 16:53

Tuần thi thứ 3, cũng là tuần thi cuối cùng, của cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đã chính thức khởi tranh vào lúc 12h00 ngày 3/4. Chỉ sau 3 tiếng mở cổng, hệ thống đã ghi nhận hơn 10.000 bài dự thi.

Thống kê nhanh của Ban Tổ chức cho thấy, trong những giờ đầu của tuần thi thứ 3, Sacombank và Vietcombank vẫn là hai đơn vị giữ hai vị trí top đầu bảng xếp hạng những đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất (*). Đây 2 gương mặt tham gia cuộc thi vô cùng tích cực từ tuần thi đầu tiên.

Những cái tên có mặt trong top 10 bao gồm: Kienlongbank, BIDV, Nam A Bank, MB, Shinhan Bank, SHB, DongABank, Agribank.

image_2024-04-03_160734831.png

Ở tuần thi cuối cùng này, nội dung của các câu hỏi rất thiết thực liên quan đến công việc hàng ngày của từng cán bộ nhân viên đơn vị, ngân hàng. Sau 3 giờ mở cổng dự thi, hệ thống ghi nhận duy nhất 1 bài dự thi thuộc khối cán nhân viên trong ngành ngân hàng đạt điểm tuyệt đối 190/190.

Trong khi đó, Cuộc thi sáng tạo video TikTok – "Tự hào Banker" đang đến giai đoạn nước rút, số lượng bài dự thi gửi về Ban Tổ chức đang gia tăng. Hiện hệ thống đã nhận được hơn 610 bài dự thi.

Sacombank, BIDV và Vietcombank là 3 ngân hàng đã có hơn 50 bài sáng tạo video TikTok gửi dự thi. Cuộc thi sáng tạo video TikTok sẽ ngừng nhận bài vào 7/4.

Video "Diễn tập phòng chống cướp" của SHB chi nhánh Lào Cai đang là video nhận được nhiều lượt xem nhất với hơn 1,4 triệu lượt xem. Bám đuổi phía sau là video "Cùng Sacombank lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng" của Sacombank với gần 1 triệu lượt xem.

Tại cuộc thi "Tài năng Banker", hệ thống hiện đã nhận được hơn 260 bài dự thi đến từ 36 đơn vị đa dạng thể loại từ đơn ca, tốp ca, biểu diễn nhạc cụ, kịch, múa, nhảy...

Vietcombank đang là đơn vị có lượng bài dự thi đông đảo nhất với 53 tác phẩm. Vị thí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về SHB và Techcombank.

vnba.com.vn_tai-nang-online-1-.png
Bảng xếp hạng Tài năng Banker

Chưa có màn "đổi ngôi" nào diễn ra, màn trình diễn múa "Quẻ bói" của thí sinh Đỗ Thị Thu Trang đến từ HD SAISON giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng bình chọn.

Sau hơn 2 ngày mở cổng, Cuộc thi ảnh "Nét đẹp Banker" đã có tới hơn 800 bài thi với hơn hơn 1.000 tấm ảnh gửi tới hệ thống từ 41 đơn vị.

Với 106 tác phẩm gửi về hệ thống, Nam A Bank đang là đơn vị có nhiều bài thi "Nét đẹp Banker" nhất. Sacombank và BIDV là hai đơn vị bám đuổi sát nút phía sau.

vnba.com.vn_net-dep-banker_bang-xep-hang-2-.png
Bảng xếp hạng hạng mục Đồng phục Banker

Tại hạng mục Đồng phục Banker, HD SAISON vẫn vững vàng chiếm giữ cả 3 vị trí đầu bảng xếp hạng.

Còn với hạng mục Đội hình trong mơ, tác phẩm "Legend of TNEX Finance" của TNEX đang tạm dẫn đầu lượt bình chọn.

"Sacombanker cùng nét đẹp Việt" của Sacombank và "Biệt đội siêu nhân" của HD Bank và lần lượt nắm giữ vị trí thứ 2 và 3.

vnba.com.vn_net-dep-banker_bang-xep-hang_doi-hinh-1-.png
Bảng xếp hạng Hạng mục Đội hình trong mơ

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần 3 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Vượt mốc 10.000 bài dự thi chỉ sau 3 tiếng mở cổng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO