Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi thứ 6, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Hơn 2.000 bài thi từ Vietcombank

30/03/2024 23:02

Vậy là chỉ còn một ngày thi nữa, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp sẽ chính thức đóng cổng. Tính đến 22h30 ngày thi thứ 6, tuần 2 cuộc thi chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đã có hơn 67.500 bài thi được ghi nhận trên hệ thống.

Điểm nhấn ngày hôm nay đến từ các thí sinh Vietcombank. Cũng giống như tuần thi thứ nhất, các thí sinh của Vietcombank thường tham dự tích cực ở những ngày cuối tuần. Riêng trong ngày hôm nay hệ thống của Ban Tổ chức tạm thời ghi nhận hơn 2.000 bài thi từ Vietcombank.

Bảng xếp hạng Top 10 đơn vị có nhiều bài thi tuần 2 xuất hiện cái tên mới so với thời điểm chốt tuần 1. Saigon Bank thế chỗ Techcombank ở vị trí thứ 10.

Những ngày qua Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng và đánh giá cao trong cộng đồng Banker cùng như trong giới sinh viên các trường đại học, học viện.

Bên cạnh việc được tổ chức bài bản, quy mô, ý nghĩa của cuộc thi là điều quan trọng khiến nó trở nên hấp dẫn. Như thí sinh giành giải nhất tuần 1 khối Ngân hàng Phạm Hoàng Công Huân, cán bộ thuộc BIDV chi nhánh Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Cuộc thi này sẽ đem lại tinh thần hăng hái, tích cực hơn cho toàn thể cán bộ ngân hàng để làm việc tốt hơn. Việc tham gia thi cũng giúp em, cũng như các anh/chị đồng nghiệp nắm rõ hơn về đạo đức, ứng xử của cán bộ ngân hàng để đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng hơn đến với khách hàng và xã hội”.

Ngày hôm nay, số bài thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã vượt qua con số 400 bài thi. Sacombank vượt lên dẫn đầu với 50 bài thi. Hai ngân hàng có hơn 40 bài dự thi là BIDV và CB Bank.

Video TikTok tiêu đề Phòng chống cướp của SHB Lào Cai vẫn là bài thi duy nhất đến giờ này đạt hơn 1 triệu lượt xem. Đang có 4 video TikTok có hơn 300 nghìn lượt xem.

Số bài gửi tham dự Cuộc thi Video Tài năng Banker ghi nhận ở con số 169. Các hạng mục bài dự thi gửi tham dự khá đa dạng từ đơn ca, tốp ca, nhảy hiện đại, múa cá nhân, múa tập thể, kịch, biểu diễn nhạc cụ....

Tiết mục múa của thí sinh đến từ BVBank đang có lượt bầu chọn cao nhất. Trong khi đó, Vietcombank đang là ngân hàng có nhiều tiết mục ở nhiều thể loại có lượt bầu chọn cao. Trong cơ cấu tính điểm chung, điểm bầu chọn sẽ là một trong các tiêu chí quyết định tới việc đạt giải của tác phẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ 6, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Hơn 2.000 bài thi từ Vietcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO