Ưu đãi ngập tràn với thẻ ATM PVcomBank kết nối ZaloPay

P.V| 23/09/2020 11:42
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 18/9/2020, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức liên kết thẻ ATM của ngân hàng với ứng dụng ví điện tử ZaloPay và triển khai chương trình ưu đãi tặng gói quà tặng trị giá 500.000 đồng dành cho chủ thẻ ATM PVcomBank lần đầu kết nối ZaloPay để thanh toán.

Trong làn sóng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và cuộc cách mạng chuyển đổi số, PVcomBank đã và đang không ngừng tăng tốc trong việc vừa nâng cao hạ tầng công nghệ số hóa, vừa mở rộng mạng lưới đối tác để xây dựng những nền tảng thanh toán tích hợp, mang đến cho khách hàng thêm giá trị gia tăng cùng trải nghiệm ưu việt. Việc kết nối với ZaloPay cũng không nằm ngoài lộ trình đó.

Liên kết tài khoản PVcomBank với ZaloPay ngay hôm nay để tận hưởng những tiện ích tài chính và nhiều ưu đãi hấp dẫn

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, nạp data trực tiếp… Chỉ một lần liên kết duy nhất, chủ tài khoản PVcomBank có thể nạp tiền miễn phí vào ZaloPay để thanh toán cho hàng trăm dịch vụ tiện ích, chi tiêu và tận hưởng nhiều ưu đãi chỉ có trên ZaloPay như nạp thẻ điện thoại chiết khấu đến 7,5%, nạp 3G/4G chiết khấu đến 20%, hoàn tiền hóa đơn, giảm giá khi mua sắm…

Với kết nối này, thay vì phải sử dụng tiền mặt hay đến tận nơi mua sắm, khách hàng của PVcomBank sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi chỉ cần cần đăng ký Dịch vụ PV Online Banking, sử dụng thẻ ATM PVcomBank là có thể dễ dàng liên kết ví ZaloPay, sau đó thanh toán tất cả các loại hóa đơn hay liên kết ví điện tử để thanh toán các khoản mua sắm hàng ngày của mình.

Bên cạnh đó, các giao dịch của ZaloPay chuyển tiền được thực hiện mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi liên kết thẻ ATM ngân hàng với ví điện tử ZaloPay bởi tính an toản, bảo mật của ZaloPay với chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) và công nghệ Tokenization.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, chủ thẻ ATM PVcomBank lần đầu kết nối ZaloPay và thanh toán sẽ nhận được ngay gói quà tặng trị giá 500.000 đồng để nạp tiền điện thoại; thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet; ưu đãi mua vé máy bay và nhiều thương hiệu ẩm thực lớn như Gogi, The Coffee House, Toco Toco…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi ngập tràn với thẻ ATM PVcomBank kết nối ZaloPay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO