Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Viện Kinh tế Mastercard
Du lịch châu Á - Thái Bình Dương lên ngôi trở lại khi hội tụ 5/10 điểm du lịch thịnh hành nhất thế giới
Theo báo cáo mới nhất từ Viện Kinh tế Mastercard (MEI), ngành du lịch toàn cầu sẽ bứt phá mọi giới hạn trong năm 2024 nhờ người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn và lưu lượng du khách tăng vọt.
Năm 2024, người tiêu dùng châu Á chi nhiều hơn cho các mặt hàng không thiết yếu
Viện Kinh tế Mastercard (MEI) dự báo, năm 2024, người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương sẽ chi tiêu cho hàng hóa nhiều hơn so với năm 2023, đặc biệt là các mặt hàng không thiết yếu. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới, chứng kiến tốc độ tăng trưởng hàng hóa trở lại về mức trước đại dịch.
Tổng quan về du lịch toàn cầu trong Báo cáo Xu hướng Du lịch 2023 của Viện Kinh tế Mastercard
Báo cáo Xu hướng Du lịch 2023 vừa được Viện Kinh tế Mastercard công bố đã cung cấp các thông tin chính về tình hình du lịch toàn cầu, với trọng tâm là bối cảnh kinh tế đang thay đổi, nhu cầu của người tiêu dùng được duy trì và việc Trung Quốc đại lục mở cửa trở lại.
Chi tiêu tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương duy trì tích cực bất chấp giá cả leo thang
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là một trong nhiều nội dung được ghi nhận tại Báo cáo “Chuyển đổi Ví tiền: Thói quen chi tiêu mới của người tiêu dùng" của Viện Kinh tế Mastercard nghiên cứu cách người tiêu dùng trên toàn thế giới đang duy trì những thói quen mang lại sự tiện lợi, trải nghiệm mới, hoặc cả hai.
Triển vọng kinh tế năm 2022 dựa trên khả năng phục hồi kỹ thuật số và sự trở lại của “nền kinh tế trải nghiệm”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Những thay đổi trong tiết kiệm hộ gia đình, tăng trưởng kinh tế, phục hồi du lịch giải trí và chi tiêu cho “vật chất” so với chi tiêu cho “trải nghiệm” được chú trọng khi các doanh nghiệp tiếp tục chuyển đổi số.
Tốc độ khôi phục du lịch trên toàn cầu không đồng đều, chuyến bay nội địa ở một số nơi tiệm cận mức trước đại dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chi tiêu nhiên liệu toàn cầu tăng 13%* so với mức cao nhất năm 2019, phản ánh sự gia tăng mạnh mẽ trong lĩnh vực vận tải mặt đất tại các thị trường Úc, Singapore, Philippines và Hồng Kông trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO