Vietcombank được lựa chọn cung cấp dịch vụ cho 3000 nhà báo quốc tế

28/02/2019 10:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2/2019, Thủ đô Hà Nội đón tiếp hơn 3000 nhà báo quốc tế tới tác nghiệp và đưa tin, Vietcombank được chọn là ngân hàng cung cấp dịch vụ tới các nhà báo quốc tế tại Trung tâm báo chí Hội nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Máy ATM phục vụ các nhà báo, phóng viên đưa tin 

Tại đây, Vietcombank đã đặt quầy thu đổi ngoại tệ phục vụ cho nhu cầu thanh toán của các nhà báo quốc tế trong thời gian tác nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã lắp đặt máy ATM với chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, đáp ứng nhu cầu giao dịch đối với tất cả các loại thẻ quốc tế, mang đến sự thuận tiện cho hoạt động của các nhà báo quốc tế và trong nước tại Trung tâm báo chí.

Quầy giao dịch ngoại tệ Vietcombank 

Bên cạnh đó, quầy giao dịch ngoại tệ trực tiếp cũng cung ứng đầy đủ nhu cầu đổi tiền ngoại tệ của các nhà báo, các đồng ngoại tệ chủ yếu đến từ các nước khu vực châu Á như đồng nhân dân tệ (CNY), đồng Won, đồng Baht,... và các nước châu Mỹ, châu Âu như USD, EUR,... Quầy giao dịch của Vietcombank đảm bảo các giao dịch diễn ra nhanh chóng, thông suốt.

Tại sự kiện được quan tâm nhất của thế giới được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội lần này, ngoài những chuẩn bị về hệ thống hạ tầng dịch vụ quan trọng, Vietcombank còn chung tay với các doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô trang hoàng đường phố xanh, sạch, đẹp, mang đến sự thân thiện, mến khách, tô đậm thêm dấu ấn về Thủ đô Hà Nội – thành phố vì hòa bình, khẳng định mong muốn của Việt Nam là trở thành đối tác kiến tạo cho một nền hòa bình bền vững.

Với lợi thế là ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Vietcombank luôn nỗ lực đem đến những điều kiện tốt nhất để đóng góp vào thành công của Hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank được lựa chọn cung cấp dịch vụ cho 3000 nhà báo quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO