Công nghệ

Vietcombank ra mắt giải pháp thanh toán VCB Tap to Phone, ứng dụng công nghệ SoftPOS

H.G 25/04/2023 08:00

VCB Tap to Phone là giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động, cho phép bất kỳ thiết bị di động hệ điều hành Android có hỗ trợ đọc NFC biến thành chiếc máy thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc (contactless), hoặc thanh toán trên thiết bị di động khác có gắn thẻ chỉ với vài thao tác đơn giản.

Luôn nỗ lực trong việc phát triển các dịch vụ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, vừa qua, Vietcombank chính thức giới thiệu giải pháp thanh toán thẻ mới VCB Tap to Phone. Đây là giải pháp thanh toán Vietcombank cung cấp cho doanh nghiệp nhằm đem lại sự thuận tiện và đơn giản với người bán hàng.

Doanh nghiệp tối ưu chi phí, gia tăng khách hàng

Chỉ cần tải ứng dụng VCB Tap to Phone trên Google Play, doanh nghiệp đã có thể biến chính chiếc điện thoại Android của mình thành máy POS.

Các tính năng gồm thanh toán, hủy, kết toán, theo dõi lịch sử giao dịch và gửi hóa đơn giao dịch điện tử đều đã được tích hợp ngay trên ứng dụng. VCB Tap to Phone áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp đơn giản hóa việc đăng ký sử dụng dịch vụ. Nhờ đó, doanh nghiệp được tối ưu hóa nguồn lực, rút ngắn quy trình vận hành và tiết kiệm thời gian.

ra-mat-vcb-tap-to-phone-1-.jpg
Doanh nghiệp hưởng lợi khi sử dụng giải pháp thanh toán VCB Tap to Phone.

Với VCB Tap to Phone, doanh nghiệp không cần phải lưu trữ, bảo quản thiết bị chấp nhận thanh toán vật lý. Dựa vào những ưu điểm vượt trội của công nghệ SoftPOS, doanh nghiệp có thể mở rộng kinh doanh, khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán thẻ, thúc đẩy tỷ lệ thanh toán không tiền mặt trong xã hội. Việt Nam là một trong hai nước đầu tiên tại Đông Nam Á và là nước thứ 23 trên thế giới triển khai thành công công nghệ biến điện thoại thành máy POS này.

Đặc biệt, để đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank, khách hàng có thể nộp hồ sơ trực tuyến ngay tại trên website Vietcombank tại đây ngoài việc đến trực tiếp tại các điểm giao dịch của Vietcombank.

Công nghệ đột phá, tích hợp đa dạng tính năng

VCB Tap to Phone nhận thanh toán thẻ contactless chạm vào thiết bị di động Android 10.0 trở lên và hỗ trợ NFC. Sản phẩm tích hợp tính năng chấp nhận thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc và các giải pháp thanh toán chạm khác như Google Pay, SamsungPay...

Ứng dụng công nghệ SoftPOS của VNPAY, VCB Tap to Phone phát triển dựa trên nền tảng công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Các giao dịch được mã hóa và bảo mật, giảm thiểu rủi ro thông tin. Bên cạnh đó, giao diện của ứng dụng cũng được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng.

ra-mat-vcb-tap-to-phone-2-.jpg
VCB Tap to Phone ứng dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp đa dạng tính năng

Đăng ký dễ dàng, thao tác đơn giản

Chỉ với vài thao tác, người bán hàng đã có thể hoàn thành giao dịch thanh toán thẻ nhanh chóng và thuận tiện với VCB Tap to Phone:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng "VCB Tap to Phone".

Bước 2: Chọn "Thanh toán chạm".

Bước 3: Nhập thông tin và số tiền cần thanh toán.

Bước 4: Chạm thẻ hoặc thiết bị thanh toán thông minh của người mua vào mặt lưng điện thoại.

Bước 5: Hoàn tất giao dịch ngay trên thiết bị. Người mua nhận hóa đơn thanh toán qua thư điện tử.

Chương trình khuyến mại “Giao dịch thông minh, rinh quà thật chất”

Để tăng thêm niềm vui cho khách hàng lần đầu trải nghiệm giải pháp, nhân dịp ra mắt, Vietcombank dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Giao dịch thông minh, rinh quà thật chất”.

Khách hàng đăng kí thành công và có doanh số thanh toán từ 20.000.000 đồng qua giải pháp VCB Tap to Phone sẽ nhận hoàn tiền trị giá 800.000 đồng từ Vietcombank. Áp dụng cho 1.300 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện.

Ưu đãi được triển khai liên tục từ nay đến hết ngày 16/6/2023.

Thể lệ chi tiết chương trình chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank ra mắt giải pháp thanh toán VCB Tap to Phone, ứng dụng công nghệ SoftPOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO