Vietcombank thành lập Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực

Đặng Thành| 15/03/2019 07:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank được thành lập trên cơ sở nâng cấp, đổi tên Trung tâm Đào tạo.

Sáng 14/3/2019, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank.

Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành (bên trái) và Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng (bên phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Nhà giáo nhân dân Kiều Hữu Thiện - tân Giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank 

Tại buổi lễ, ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng Ban Quản lý Nhân sự - đã công bố quyết định về việc thành lập Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank trên cơ sở nâng cấp, đổi tên Trung tâm Đào tạo, cụ thể: Tên gọi đầy đủ bằng tiếng Việt: Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Tên tiếng Việt viết tắt: Trường Đào tạo Vietcombank.

Phó Giáo sư, Tiến sỹ - Nhà giáo nhân dân Kiều Hữu Thiện - Chuyên gia tư vấn Vietcombank được bổ nhiểm giữ chức vụ Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Bà Lê Vân Trinh - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Vietcombank giữ chức vụ Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cho biết: Trong chiến lược phát triển của mình, Vietcombank đặt mục tiêu rất lớn đó là đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực trong các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam. Chiến lược này đặt ra một thách thức cũng như yêu cầu tất yếu mà Vietcombank phải hướng tới… Việc ra mắt Trường Đào tạo là một sự kiện lớn của Vietcombank bởi từ đây công tác đào tạo của Vietcombank đã chính thức mang một tầm vóc và vị thế mới.

Ban lãnh đạo Vietcombank chúc mừng tân Giám đốc và tân Phó Giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank

Đánh giá về đội ngũ nhân sự của Trường Đào tạo, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cho biết: người lãnh đạo cao nhất của Trường đào tạo Vietcombank là một Phó Giáo sư, Tiến sỹ - Nhà giáo nhân dân, có kinh nghiệm về quản lý cũng như công tác nghiên cứu khoa học, giảng dạy, khảo thí và tư vấn các dịch vụ tài chính, có mối quan hệ với nhiều cơ sở đào tạo trong nước và quốc tế. Các nhân sự khác đều đã từng có nhiều năm làm việc trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học…, trên cơ sở đó Chủ tịch HĐQT Vietcombank cũng đã giao các nhiệm vụ cụ thể cho Ban giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank với kỳ vọng trong thời gian ngắn tới Trường Đào tạo Vietcombank sẽ phát triển để trở thành một cơ sở vượt trội về chất lượng, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược của Vietcombank là trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Kiều Hữu Thiện - tân Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới HĐQT và Ban lãnh đạo Vietcombank đã tín nhiệm, tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng thời cam kết sẽ đồng lòng với toàn thể cán bộ nhân viên của Trường đào tạo xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, cố gắng nỗ lực cao nhất để thực hiện tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, nhằm  đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phù hợp với định hướng phát triển của Vietcombank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank thành lập Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO