Sản phẩm, dịch vụ

Vietcombank triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024

H.G 04/04/2024 17:28

Trong nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) luôn là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong triển khai các chính sách, chương trình giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi, qua đó chung tay góp phần ổn định và phát triển kinh tế.

giaodich-3-.jpg

Vietcombank vừa thông báo triển khai “Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024”.

Theo đó, Vietcombank quyết định triển khai giảm tới 0,5%/năm lãi suất cho vay VND cho các khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với thời gian áp dụng trong 3 tháng từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 30/6/2024 nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó với Vietcombank trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian này, Vietcombank sẽ triển khai đồng loạt các gói cho vay mới với lãi suất giảm tới 1,5%/năm so với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay nhằm hướng đến mục tiêu ngày càng nhiều doanh nghiệp, người dân tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi với lãi suất cho vay thấp.

Chi tiết nội dung chương trình và đối tượng áp dụng, khách hàng vui lòng liên hệ với điểm giao dịch Vietcombank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Chương trình sẽ hướng đến các khách hàng thuộc các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các lĩnh vực xuất khẩu, năng lượng, khoa học công nghệ và phục vụ nhu cầu đời sống của người dân nhằm thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế.…

Vietcombank tin rằng đây sẽ là những hành động thiết thực, thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm cao của Vietcombank trong việc thực hiện các chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước vì mục tiêu chung hỗ trợ nền kinh tế phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO