VinaCapital Foundation triển khai và gây quỹ cho chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp thở Việt Nam”

Thanh Hải| 21/07/2021 15:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/7, VinaCapital Foundation (VCF) triển khai và gây quỹ cho chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp thở Việt Nam” để mua và cung cấp các thiết bị y tế cấp thiết bao gồm máy thở, thiết bị bảo hộ cùng các thiết bị chống dịch quan trọng khác cho các cơ sở điều trị COVID-19 và đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu, chung tay cùng hệ thống y tế và nhân dân thành phố chống lại đại dịch COVID-19.

 

Chương trình “Help Vietnam Breathe – Vì Nhịp thở Việt Nam” do VCF triển khai nhằm gây quỹ cho việc mua các thiết bị và vật dụng y tế chống dịch cấp thiết cho các cơ sở y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài và số lượng người mắc COVID-19 gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, VCF đặt mục tiêu gây quỹ để có thể hỗ trợ ít nhất 15 máy trợ thở cho các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và trang phục bảo hộ nhằm bảo vệ ít nhất 9.000 nhân viên y tế tuyến đầu khỏi các nguy cơ lây nhiễm trong ít nhất 30 ngày và tiếp tục gây quỹ để tăng số lượng thiết bị, vật dụng trong trường hợp dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.

VCF sẽ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh (UBMTTQ TP HCM) phân bổ các thiết bị y tế đến đúng nơi đang cần thiết nhất.

VCF và chương trình “Help Vietnam Breathe – Vì Nhịp thở Việt Nam” cũng nhận được sự đồng hành của các nghệ sĩ và người nổi tiếng như: Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Nam Trung, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Kim Lý, hoa hậu H’Hen Niê… và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam như: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu..., góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình và lời kêu gọi đóng góp quỹ đến người dân trên cả nước.

Nhà sản xuất – Đạo diễn – Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi mong muốn được cùng các anh chị em nghệ sĩ và VCF góp một phần công sức bé nhỏ trong công tác chống dịch của cả nước và hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, sức khỏe của mọi người được đảm bảo và quay trở lại cuộc sống bình thường”.

Ông Andy Ho, Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Đầu tư Tập đoàn VinaCapital, Thành viên Hội đồng Quản trị VinaCapital Foundation, cho biết: “Với sự hỗ trợ của UBMTTQ TP HCM, quý nhà tài trợ và các đối tác, VinaCapital Foundation triển khai chương trình và chiến dịch gây quỹ cho “Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp thở Việt Nam” với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch cũng như bảo vệ sinh mạng của những người mắc COVID-19 đang điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân nặng qua việc cung cấp thiết bị y tế cần thiết. Hãy chung tay cùng chúng tôi, sự đóng góp của các bạn sẽ bảo đảm cho thành công của chương trình và góp phần đẩy lùi đại địch Covid-19 tại TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Được biết, trong năm 2020, VCF cũng đã trao tặng nhiều thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống COVID-19 với tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đầu tháng 7/2021, VCF đã trao tặng trang phục bảo hộ y tế hỗ trợ nhiều cơ sở y tế trong thành phố đối phó với đợt bùng phát lần thứ 4 của đại dịch.

Mọi sự đóng góp ủng hộ quỹ “Help Vietnam Breathe – Vì Nhịp thở Việt Nam”, xin vui lòng gửi đến:

Tên tài khoản:             THE VINACAPITAL FOUNDATION

Số tài khoản:               007 100 574 4984 (VND) – 007 137 060 7587 (USD)

Tên ngân hàng:           Ngân hàng TMCP Ngoại Thương - Chi nhánh TP HCM

Swift code:                  BFTVVNVX007

Thông tin chuyển khoản: Tên người chuyển khoản + Số điện thoại + HVB

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaCapital Foundation triển khai và gây quỹ cho chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp thở Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO