Doanh nghiệp

Vinhomes miễn nhiệm Phó Tổng người nước ngoài

Tú Anh 25/08/2024 10:12

Vinhomes miễn nhiệm ông Farrell Douglas không giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Đầu tư kể từ ngày 23/8/2024.

HĐQT Công ty CP Vinhomes (mã VHM) đã thông qua miễn nhiệm ông Farrell Douglas không giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Đầu tư kể từ ngày 23/8/2024.

Như vậy, sau khi ông Farrell Douglas từ nhiệm, Ban điều hành của Vinhomes sẽ còn 4 người, bao gồm: Tổng Giám đốc là bà Nguyễn Thu Hằng và 3 Phó Tổng Giám đốc gồm ông Phạm Văn Khương, bà Mai Thu Thủy và ông Đặng Minh Hải.

Ông Farrell Douglas được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Đầu tư của Vinhomes từ tháng 2/2018. Trước khi gia nhập Vinhomes, ông Douglas John Farrell từng là Giám đốc điều hành, Giám đốc M&A lĩnh vực Bất động sản khu vực Australia & New Zealand tại Citigroup từ năm 2010 đến năm 2016 và là Thành viên sáng lập Quỹ đầu tư Quintet Partners từ năm 2016.

Ông tốt nghiệp Cử nhân Tài chính của trường Đại học Macquarie, Úc và Cử nhân Kế toán thương mại của Viện Kế toán Công chứng Úc. Tại thời điểm từ nhiệm, ông không sở hữu bất kỳ cổ phiếu VHM nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes miễn nhiệm Phó Tổng người nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO