VNPAY bắt tay TIKI, tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán số cho khách hàng

Quỳnh Dương| 23/03/2022 08:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, VNPAY đã chính thức hợp tác với sàn thương mại điện tử TIKI. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách quét mã VNPAY-QR khi mua sắm trên website và ứng dụng TIKI.

Sự hợp tác giữa 2 “ông lớn” thương mại điện tử và thanh toán số hàng đầu tại Việt Nam sẽ càng thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng như sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng, đem tới trải nghiệm dịch vụ tuyệt đối an toàn, nhanh chóng, thuận tiện. 

Sau khi đăng nhập vào website TIKI trên máy tính hoặc ứng dụng TIKI trên điện thoại di động, người dùng thêm những sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán. Khách hàng lựa chọn VNPAY-QR và quét mã QR để có thể thanh toán rất nhanh chóng. Đặc biệt, trên ứng dụng TIKI, khách hàng còn được trải nghiệm thanh toán VNPAY-QR liền mạch khi không cần phải thoát ứng dụng để lựa chọn bất kì ví điện tử hay Mobile Banking nào khác mà chỉ cần xác nhận trực tiếp ngay trên ứng dụng. 

Cổng thanh toán VNPAY-QR chính thức có mặt trên TIKI.

Sự hợp tác giữa sàn thương mại điện tử TIKI và Fintech hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thanh toán số VNPAY là xu thế tất yếu khi nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng thay đổi rõ rệt. Trong bối cảnh dịch bệnh, khách hàng có xu hướng sử dụng thanh toán không tiếp xúc thay vì tiền mặt, cùng với đó là nhu cầu mua sắm online do hạn chế đi lại cũng tăng đột biến. 

Chia sẻ về sự hợp tác, ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc VNPAY-QR cho biết: “Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng thời đại số chính là sứ mệnh mà VNPAY luôn hướng tới. Không chỉ trong bối cảnh đại dịch, xu thế thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen thường ngày giúp cuộc sống đơn giản hơn, văn minh hơn. VNPAY rất vui mừng khi hợp tác với TIKI để giúp trải nghiệm của khách hàng thêm trọn vẹn”.

Thanh toán bằng VNPAY nhanh chóng, bảo mật thông tin và nhiều ưu đãi.

Có thể nói, sự hợp tác này là bước đi chiến lược trong quá trình thúc đẩy phát triển thời đại số tại Việt Nam. Với lợi thế là Fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán số với hơn 25 triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử, Mobile Banking khắp cả nước, VNPAY không ngừng đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đại diện phía nền tảng thương mại điện tử TIKI cũng chia sẻ niềm tin vào việc khách hàng sẽ yêu thích lựa chọn phương thức thanh toán với VNPAY-QR với rất nhiều ưu điểm vượt trội và chương trình ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm thanh toán mượt mà.

Tại TIKI, khách hàng vừa có cơ hội mua sắm hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng cùng chính sách miễn phí giao hàng, giao hàng siêu tốc… kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được tối ưu các hình thức thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật và tiện lợi. Việc mở rộng hình thức thanh toán số với VNPAY không những có lợi cho người tiêu dùng mà còn giúp đối tác, doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, thúc đẩy doanh số dễ dàng. 

Đặc biệt, để đánh dấu sự hợp tác chiến lược, VNPAY tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, khách mua sắm trên Tiki sẽ được giảm 20% cho hóa đơn từ 149.000đ, tối đa không quá 45.000đ khi chọn thanh toán bằng VNPAY-QR và nhập mã VNPAYNEW. Ngoài ra, khi nhập mã VNPAY10K, khách hàng cũng được giảm ngay 10.000đ cho hóa đơn từ 99.000đ. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi hấp dẫn của TIKI tại cùng thời điểm. 

Chi tiết chương trình ưu đãi xem thêm tại đây. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VNPAY bắt tay TIKI, tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán số cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO