VNPAY kết hợp với Con Cưng tung ưu đãi tri ân khách hàng cuối năm

P.V| 07/12/2022 08:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - VNPAY kết hợp với chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng tung nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp các mẹ bỉm mua sắm tiết kiệm, góp phần thúc đẩy tiêu dùng cuối năm.

Thời điểm cuối năm thường tập trung nhiều dịp lễ hội, kéo theo chương trình ưu đãi cùng các sự kiện khuyến mại, tạo nên làn sóng mua sắm trên cả thế giới và người dùng Việt Nam cũng không nằm ngoài “cuộc đua” này. Đặc biệt với những bà mẹ bỉm sữa - những người có nhu cầu mua sắm đồ dùng chất lượng cho bé và cần chi tiêu tiết kiệm, hợp lý sẽ thì đây sẽ là cơ hội tốt để sắm sửa chuẩn bị cho năm mới.

Là Fintech hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu mạng lưới thanh toán không tiền mặt qua mã VNPAY-QR với 250.000 điểm chấp nhận thanh toán trên cả nước, VNPAY luôn hướng tới  kiến tạo trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người Việt. Tháng cuối năm, VNPAY kết hợp với Con Cưng triển khai chương trình khuyến mại "Nâng niu bé yêu” giúp các gia đình có con nhỏ mua sắm thuận tiện và tiết kiệm hơn.

VNPAY kết hợp với Con Cưng triển khai chương trình ưu đãi "Nâng niu bé yêu” giúp các mẹ bỉm mua sắm tiết kiệm dịp cuối năm.

Cụ thể, khi mua sắm trực tiếp tại chuỗi cửa hàng của Con Cưng trên toàn quốc và lựa chọn thanh toán bằng VNPAY-QR, người dùng còn được giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng và giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1.500.000 đồng. Ưu đãi này áp dụng hàng tuần cho mỗi khách một lần từ ngày 30/11 đến hết ngày 29/12/2022.

Con Cưng được biết đến là chuỗi bán lẻ với hơn 250 triệu sản phẩm uy tín, chất lượng cho mẹ, bé và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình trong hơn 11 năm qua. Dịp này, hệ thống Con Cưng còn triển khai siêu ưu đãi đến 50 tỷ cùng chương trình vòng quay may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn như chuyến đi Nhật 4 ngày 3 đêm cho 2 người, iPhone 14 Promax, TV, tủ lạnh,... Đặc biệt, Con Cưng còn giảm sâu đến 50% các mặt hàng chất lượng như thực phẩm ăn dặm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng mẹ và bé, thời trang & phụ kiện, đồ chơi và các loại xe vận động cho bé,... Toàn bộ chương trình áp dụng đến hết ngày 29/12/2022.

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ VNPAY và Con Cưng, người tiêu dùng có thể lựa chọn đa dạng 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử đã được tích hợp hình thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR và thực hiện vài thao tác quét mã, nhập mã ưu đãi đơn giản để hoàn thành giao dịch mua sắm, giúp giảm thiểu đáng kể thời gian xếp hàng chờ thanh toán.

VNPAY giúp người dùng thanh toán an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

“Từ trước đến nay nhà tôi vẫn luôn tin tưởng mua sắm đồ cho con tại Con Cưng, giờ thêm ưu đãi này của VNPAY thì tôi có thể tiết kiệm được cả về chi phí và thời gian vì thanh toán rất tiện, không phải chờ lâu”, Chị Diệu Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Với vị thế là thương hiệu quốc gia, VNPAY luôn mong muốn đáp ứng các xu hướng mua sắm mới của khách hàng, cũng như hỗ trợ chuyển đổi số và tự động hóa trong cả khâu thanh toán cho các đối tác. Qua việc hợp tác với chuỗi bán lẻ Con Cưng, VNPAY kỳ vọng sẽ góp phần đưa thanh toán không dùng tiền mặt trở thành thói quen của người Việt, mang lại trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn cho gia đình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPAY kết hợp với Con Cưng tung ưu đãi tri ân khách hàng cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO