VNPR Run 2022 – Kết nối sức mạnh cộng đồng nuôi dưỡng tương lai

P.V| 21/08/2022 06:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/8, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cùng Cộng đồng Marketing và Truyền thông (UAN) đã tổ chức thành công Giải chạy bộ cộng đồng VNPR Run 2022 - Nurture the Future (Nuôi dưỡng tương lai) tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong lần đầu tiên tổ chức, VNPR Run 2022 đã đạt được những con số hết sức ấn tượng. Gần 1.200 người bao gồm học sinh, sinh viên, nhân viên doanh nghiệp, gia đình và những người yêu thích chạy bộ đã cùng hòa chung với không khí thể thao đầy nhiệt huyết trên cung đường chạy của Khu đô thị Sala, thành phố Thủ Đức. Những người chạy xuất sắc của mỗi cự ly đã nhận được kỷ niệm chương cùng những phần quà giá trị tới từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ đồng hành với tổng giá trị giải thưởng lên tới 160 triệu đồng.

Đại diện Ban Tổ chức VNPR Run 2022 trao giải cho vận động viên

Thông qua sự kiện, VNPR Run 2022 cũng đã trao tặng số tiền ủng hộ 173.574.085 đồng vào chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” cho Báo Thanh Niên. Đó là tấm lòng nhân ái của hơn 1000 người chạy, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng các doanh nghiệp, tổ chức đã hưởng ứng tinh thần nhân văn, tương thân tương ái của giải chạy để góp phần giúp hàng trăm em nhỏ được trưởng thành đầy đủ và viết tiếp những ước mơ của mình. DB Schenker, công ty luật LNT & Thành viên, Global PR Hub, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam cũng đã đóng góp cho chương trình thông qua quỹ của VNPR và UAN.

Nhà báo Nguyễn Trọng Phước, Thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên chia sẻ: “Tòa soạn vô cùng cảm ơn VNPR và UAN đã chọn chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” làm điểm đến thiện nguyện của VNPR Run 2022. Đây là một giải chạy hết sức ý nghĩa và hi vọng rằng những sự kiện VNPR Run tiếp theo sẽ luôn giữ vững tinh thần nhân văn, tương thân tương ái để lan tỏa nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.”

Đồng thời, trong dịp này VNPR Academy – nơi nuôi dưỡng những tài năng Quan hệ công chúng tương lai đã chính thức được ra mắt. Học viện sẽ là một trong số ít những nơi chia sẻ kiến thức chuyên ngành Quan hệ công chúng – Truyền thông tại Việt Nam, với mong muốn khơi dậy cảm hứng, đam mê và niềm tự hào cho những người đang và sẽ theo đuổi một ngành nghề đổi mới và sáng tạo. Những chương trình học đầu tiên đang được VNPR cùng các giảng viên lên kế hoạch để sớm triển khai những lớp học từ cơ bản đến chuyên sâu cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR cho biết: “Học viện VNPR là tâm huyết bấy lâu nay của Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam. Thông qua học viện, VNPR mong muốn thực hiện hóa tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của mình, đào tạo nên thế hệ những người làm nghề mới và thiết lập, duy trì, phát triển những chuẩn mực được công nhận của người làm nghề.”

 

VNPR Run 2022 đã nhận được sự hỗ trợ và hưởng ứng nhiệt tình từ chính quyền phường An Lợi Đông- thành phố Thủ Đức cùng hơn 20 đối tác đồng hành: Khu đô thị Sala, CALO Metaverse, Công ty Cổ phần vàng bạc và đá quý Phú Nhuận (PNJ), Biti’s, Nagakawa, Tupperware Việt Nam, BE Group, Revive, Lay’s, Lotte Việt Nam, Amway Việt Nam, Công ty luật LNT & Thành viên, Ngân hàng thực phẩm Foodbank, PateDeli, VP Milk, Icon Denim, 365 Begin, HNAM mobile, Tapha Group, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Fotomoto, FujiTeam Saigon, Make It Vietnam, ACC, Alooo Event, Câu lạc bộ Motor thể thao HD Sài Gòn. Bên cạnh đó, Liên đoàn điền kinh TPHCM đóng vai trò hỗ trợ chuyên môn cho giải chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPR Run 2022 – Kết nối sức mạnh cộng đồng nuôi dưỡng tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO