Tin hội viên

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

Phúc An 15/08/2024 - 21:58

Mới ra mắt ngày 12/8, Chi nhánh Flagship của VPBank không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mà còn đang là điểm đến thu hút người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách nhờ trải nghiệm công nghệ hiện đại và dấu ấn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Đã từng tham dự nhiều sự kiện văn hóa-thể thao do các ngân hàng tổ chức như các đại nhạc hội hay giải chạy marathon nhưng chưa bao giờ chị Phương Hoa nghĩ tới việc sẽ đến chi nhánh ngân hàng để “check-in” như một điểm tham quan độc đáo - điều mà chị cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị khi đến Chi nhánh Flagship của VPBank.

“Nhìn thấy bạn bè share ảnh chụp trên Facebook nên tôi cũng đến xem thử. Vừa vào cửa, tôi đã rất ấn tượng với không gian kiến trúc và dịch vụ tại chi nhánh này, cảm giác được chăm sóc như khi đi nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp vậy – chị Phương Hoa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh cho biết.

img_5138.jpeg
Nhân viên chi nhánh Flagship của VPBank đón tiếp khách hàng

Nằm tại tòa nhà Riverfront Financial Center bên bờ sông Sài Gòn, Chi nhánh Flagship của VPBank nổi bật với thiết kế tối giản, tinh tế lấy cảm hứng từ chính biểu tượng bông hoa thịnh vượng của ngân hàng. Công ty thiết kế đa quốc gia nổi tiếng thế giới DWP – nhà thiết kế Chi nhánh Flagship của VPBank cho biết, đã thực thể hóa thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng thịnh vượng cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của VPBank bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như bột đá tái chế, vải tái chế, tre, xơ dừa, vỏ trấu,... và ứng dụng các biểu tượng truyền thống như tre, trúc, nón, quạt nan vào các họa tiết trang trí nội thất để tạo ra một không gian chi nhánh mở rộng kết nối với cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

img_5139.jpeg
Kiến trúc tinh tế tại chi nhánh Flagship của VPBank

Cũng bị gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế vô cùng đẹp như chị Phương Hoa, anh Minh Tuấn còn đặc biệt thích thú với các công nghệ hiện đại được áp dụng tại Chi nhánh Flagship của VPBank.

Anh Tuấn cho biết, ngay khi đến giao dịch, khách hàng được khuyến khích trải nghiệm dịch vụ tự phục vụ thông qua việc lấy số tự động hoặc check-in bằng tablet tại quầy. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm tiện lợi và thú vị, mà còn đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn đến đúng địa điểm giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác nhất

“Tôi được giao dịch viên hướng dẫn trải nghiệm công nghệ giao dịch không giấy tờ thật nhanh chóng và tiện lợi. Ngay cả khi tôi quên đem theo thẻ, căn cước công dân và điện thoại di động, tôi vẫn có thể rút tiền từ tài khoản của mình ra chi tiêu bằng các máy tính bảng và thiết bị tương tác hiện đại tại Chi nhánh Flagship của VPBank”, anh Minh Tuấn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hào hứng nói.

img_5140.jpeg
Nhân viên VPBank hướng dẫn khách hàng giao dịch trên thiết bị công nghệ của ngân hàng

Đại diện VPBank cho biết, với công nghệ Paperless mà ngân hàng đang triển khai tại Chi nhánh Flagship, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch lên tới 1 tỷ đồng mà không cần mang theo giấy tờ khi đến cũng như khi rời khỏi ngân hàng, không cần mất thời gian điền thông tin trên từng trang giấy khi mọi giao dịch đều được số hóa và lưu trữ an toàn trên hệ thống của VPBank.

Bên cạnh yếu tố kiến trúc và công nghệ, Chi nhánh Flagship của VPBank còn nổi bật với các khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo như khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức trà hoặc cafe tại khu vực Coffee Zone tại tầng 1 hay Quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn tại tầng 3 của chi nhánh.

img_5141.jpeg
Quầy Bar tại tầng 3 chi nhánh Flagship của VPBank

Bằng cách biến việc đến chi nhánh ngân hàng thành một trải nghiệm thú vị và phong cách, Chi nhánh Flagship của VPBank còn đặc biệt hấp dẫn giới trẻ khi tổ chức “Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai” nhân dịp khai trương. Triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Katsushika Hokusai, sử dụng công nghệ tương tác đa giác quan như trình chiếu 3D mapping, motion tracking và âm nhạc ấn tượng, cho phép người xem “bước vào” và “cảm nhận” thế giới hội họa một cách sống động và chân thực.

img_5143.jpeg
Giới trẻ chụp ảnh tại “Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank”

Chị Thảo Vy, sinh viên Đại học Hutech, TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Triển lãm khiến tôi rất bất ngờ, cảm giác như mình đang bước vào các bức tranh và trải nghiệm chúng một cách sống động. Đây thực sự là một cách rất sáng tạo để giới thiệu nghệ thuật”.

Với Chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank đã không chỉ tiên phong trong ngành Ngân hàng làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng mà còn khẳng định sự sáng tạo trong cách kết hợp các yếu tố dịch vụ tài chính, công nghệ hiện đại với trải nghiệm giải trí, tạo ra một điểm đến độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số hóa.

Katsushika Hokusai là danh họa hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với bộ sưu tập “36 Cảnh Núi Phú Sĩ” và kiệt tác “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa”. Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank mang đến cơ hội để người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách chiêm ngưỡng các tác phẩm của Hokusai không chỉ qua các bức tranh truyền thống mà còn qua trải nghiệm tương tác nhờ công nghệ hiện đại.

• Triển lãm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, từ ngày 12/8 - 12/10/2024

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO